Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Máy lọc nước nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Máy lọc nước nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay, các nguồn nước người tiêu dùng đang sử dụng lấy từ nhiều nguồn khác nhau:
  • Các vùng quê dùng nước giếng khoan, giếng khơi, nước mưa
  • Thậm chí ở một số vùng miền phải dùng nước sông, nước suối để sử dụng…
  • Thành phố dùng nước máy


Tất cả những nguồn nước này đều chứa rất nhiều tạp chất hoặc chất độc hại có lẫn trong nước, như nước bị nhiễm đá vôi, nước nhiễm ASEN, Mangan…..Tùy vào vị trí tưng vùng khác nhau mà tỉ lệ nước bị nhiễm bẩn cũng khác nhau. Chính vì vậy Sanakymienbac.com.vn xin giới thiệu với bạn đọc sản phẩm máy lọc nước ro áp dụng công nghệ RO hiện đại nhất không những được các gia đình trong nước mà trên thế giới rất ưa chuộng.

Đặc điểm máy lọc nước ro:

Máy lọc nước ro  với đặc tính của màng lọc RO là loại bỏ đến cấp độ phân tử nên xẽ xử lý đc những tạp chất và chất độc hại có trong nước mang lại nguồn nước tinh khiết đảm bảo đầy đủ khoáng chất cho cơ thể bạn.trước khi tới màng RO đã phải đi qua cấp lọc 1,2,3 với kích thước lỗ nhỏ nhất là 1 micron nên chất bẩn, độc hại như rong rêu, gỉ sắt, bọ gậy,chất hữu cơ, mùi vị lạ của nước… đều bị giữ lại. Do đó lượng nước thải bị đẩy ra ngoài thực tế còn sạch hơn nhiều so với nước đầu vào trước khi lọc. 
Máy lọc nước ro

                                                           Máy lọc nước RO Sanaky


Hệ thống máy lọc nước RO có lắp thêm các lõi bổ sung khoáng chất như Carbon T33, Alkaline, hồng ngoại, Bio, lõi tạo vị….. để bù lại đầy đủ lượng vi khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Khách hàng có thể lựa chọn các lõi lọc nước lắp thêm này cho phù hợp với nhu cầu của từng gia đình.Vì vậy sau qua đi qua màng lọc nước RO đã loại bỏ hết vi khuẩn, virus, asen, amip, các tạp chất gây hại đồng thời được bổ sung đầy đủ lượng vi khoáng cần thiết cho cơ thể.
Để tránh lãng phí, khách hàng có thể dùng nước thải để rửa xe, tưới cây, lau nhà, rửa bát, giặt giũ, tuần hoàn (có thể sử dụng vòi để thông trực tiếp vào bể 
ngầm hoặc dùng xô chậu hứng nước) cho vào bể nước cấp ngầm ban đầu sử dụng nhắm tái sử dụng.


.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share