Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Giới thiệu dòng sản phẩm quạt phun sương sanaky công nghệ mới

Quạt phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng, hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh. 

Nước sạch được nén với áp suất cao qua hệ thống vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0,2 giây.
So với máy điều hòa thì chi phí mua quạt phun sương sẽ thấp hơn rất nhiều. Giá trung bình của máy điều hòa từ 7-10 triệu đồng, trong khi quạt phun sương có giá thành chưa bằng ½ so với giá trung bình của điều hòa. Công suất tiêu thụ điện năng của quạt phun sương cũng chỉ bằng 1/5 của điều hòa. Có thể nói, việc lựa chọn sử dụng quạt phun sương sẽ là hợp lý trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế hiện nay.

Giới thiệu dòng sản phẩm quạt phun sương sanaky công nghệ mới



Chức năng nổi bật của quạt phun sương đó chính là giúp cân bằng độ ẩm tốt. Những luồng gió từ quạt tỏa ra mang theo hơi nước rất dễ chịu, tốt cho da và không gây ra các bệnh về đường hô hấp. Luồng gió mát từ quạt không những làm sạch không khí, mà còn giúp tinh thần sảng khoái, đặc biệt tránh các bệnh khô mũi thường gặp ở trẻ nhỏ trong môi trường điều hòa. Đối với người hay bị khô da, dị ứng trong môi trường máy điều hòa nên kết hợp sử dụng với quạt phun sương vì giúp khắc phục nhược điểm hút ẩm của điều hòa. Nhờ có chức năng này mà quạt phun sương giá rẻ được ứng dụng rộng rãi ở nhiều môi trường khác nhau hơn là chỉ có tác dụng chống nóng thông thường.
Ngoài những lợi thế trên của quạt phun sương thông thường, quạt phun sương của Sanaky luôn đáp ứng tốt tiêu chí “chất lượng tốt nhất, kiểu dáng hiện đại, tiết kiệm điện năng, nâng cao sức khỏe người sử dụng…”, sản phẩm quạt phun sương của Sanaky được thiết kế gọn gàng, sang trọng và rất bắt mắt nên người dùng có thể di chuyển dễ dàng tùy vào mục đích, không gian sử dụng. Phù hợp với thói quen cũng như điều kiện sinh hoạt của gia đình ở thành phố, nơi có diện tích nhà ở chật chội và đông người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share