Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Vì sao bạn lại chọn nồi áp suất Sanaky cho gia đình

Giúp bà nội trợ tiết kiệm thời gian nấu nướng và làm phong phú bữa ăn gia đình:

Vai trò của của người phụ nữ trong xã hội khiến cho thời gian và trách nhiệm nội trợ ngày càng khó khăn và eo hẹp, nhất là với những phụ nữ trẻ. Chính vì thế, không ít người nội trợ ngần ngại chế biến các món ăn mất nhiều thời gian và công sức như các món hầm, món ninh... từ đó cũng khiến cho thực đơn gia đình bị bó hẹp lại.

Thiết nghĩ thời gian chuẩn bị và canh chừng bếp nấu cho những món ăn trên, bà nội trợ có thể rảnh tay để chế biến thêm các món ngon khác, làm giàu và ấm cúng thêm bữa ăn gia đình. Hay còn có thể dành thêm thời gian để giải quyết các công việc không tên khác của gia đình để nhà cửa gọn gàng và hạnh phúc hơn.

Những bà mẹ trẻ đôi khi ái ngại chuẩn bị các món như cháo, soup cho con nhỏ vì tốn nhiều thời gian và công sức mà đôi khi số lượng nấu cũng không nhiều. Chính vì thế, có một nồi áp suất điện đa năng, việc chuẩn bị các món dinh dưỡng cho bé trở nên gọn gàng và nhẹ nhàng hơn.

Với nồi áp suất điện đa năng Sanaky bạn có chế độ nấu phong phú như nấu cháo, hầm xương, nấu chè, soup, đậu... với mức công suất và thời gian nấu cài sẵn cho từng món ăn; người dùng sẽ chỉ cần sơ chế, còn lại nồi áp suất điện sẽ làm nhiệm vụ.



- Nồi áp suất đa năng giúp món ăn ngon hơn và giàu dinh dưỡng hơn:

Với thiết bị này thức ăn nấu bằng nồi áp suất điện chín nhanh hơn nhờ hơi nóng khi nấu không thoát ra ngoài làm tăng áp suất và tăng nhiệt độ nấu trong nồi, chính vì thế mà thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn từ đó cũng được bảo toàn nhiều hơn. Một số nồi còn có thể điều chỉnh nấu nhanh, nấu chậm, nấu tiêu chuẩn đối với từng món ăn để phù hợp hơn với khẩu vị của gia đình.

Vậy là các mẹ sẽ vừa có món ngon, lại giàu dinh dưỡng cho bé và cả nhà, thật thỏa mãn niềm mong ước của người nội trợ.


- Nồi áp suất đa năng giúp bà nội trợ thấy nhẹ nhàng và tự tin hơn cho các bữa tiệc của gia đình:


Bộn bề công việc xã hội và gia đình, nhiều người e ngại khi nhắc tới chuẩn bị các bữa tiệc tùng, hội họp tại gia vì tốn nhiều công sức chuẩn bị và dọn dẹp, đôi khi còn ngần ngại vì khả năng nấu nướng còn hạn chế của mình.



Các sản phẩm gia dụng hiện đại, các đầu bếp gia đình dường như có thể tự tin trổ tài hơn. Các món bánh, món nướng đã có sự trợ giúp của các thiết bị như lò nướng, lò vi sóng. Các món hầm, soup, lẩu thì nồi áp suất điện đa năng đã hỗ trợ bạn. Chỉ còn tốn thời gian sơ chế và nêm nếm cho hợp khẩu vị, còn lại chị em có thể chuẩn bị thêm các món ngon đơn giản khác cho bữa tiệc hấp dẫn và hoành tráng.

Với sự xuất hiện ngày càng phong phú và tiện lợi của các sản phẩm gia dụng của Sanaky dành cho gia đình, người phụ nữ sẽ ngày càng thoải mái và tự tin hơn cho việc chu toàn trách nhiệm xã hội và gia đình, từ đó tự mình có thể làm đẹp thêm cho cuộc sống của riêng bản thân.

Xem thêm: 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share