Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Vì sao tủ mát Sanaky được nhiều người lựa chọn



Với tủ mát sanaky rất thích hợp dùng trong gia đình, nhà hàng, bếp ăn, bách hóa: Sản phẩm này có kích thước cỡ trung, chiều dài 1329mm, chiều rộng 620mm, chiều cao 845mm nên thích hợp sử dụng trong gia đình, nhà  hàng, bếp ăn, bách hóa,…




  
   Phù hợp bảo quản thịt, cá, đồ đông lạnh: Với ngăn đông làm lạnh sâu từ 0 đến -180C, sản phẩm này phù hợp dùng để bảo quản kem, thịt cá, hải sản, đồ đông lạnh,…

  Bảng điều khiển dễ sử dụng: Bảng điều khiển nhiệt độ trên thân tủ rất đơn giản, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, tùy theo loại thực phẩm mà bạn có thể chọn mức nhiệt độ thích hợp để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

  Làm lạnh nhanh và sâu: Tủ được kế dàn lạnh bằng nhôm, lớp thành tủ dày vì vậy có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Tủ đông Sanaky sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, không bị vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập mà không cần dùng đến các loại chất bảo 


Sanaky miền Bắc là đại lý cung cấp hàng chính hãng


Lấy niềm tin khách hàng làm động lực để phát triển, luôn đảm bảo phân phối sản phẩm tủ đông chính hãng của Sanaky chất lượng tốt nhất cũng như giá cả phải chăng, các dịch vụ sau bán hàng cũng rất chu đáo, làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng và ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. 




Sanaky miền Bắc là đại lý cung cấp hàng Sanaky chính hãng, đảm bảo về uy tín và chất lượng. Sanaky miền Bắc là đơn vị bán hàng online nên có mối liên hệ chặt chẽ với nhà cung cấp nên có giá nhập hàng thấp. Ngoài ra, Sanaky miền Bắc chỉ có duy nhất 1 showroom bán hàng nên giảm thiểu tới tối đa chi phí bán hàng như thuê mặt bằng, thuê nhân viên,… nên có giá thành rẻ nhất Hà Nội so với những sản phẩm cùng dòng khác trên thị trường.

Là đại chỉ mua hàng tin cậy của nhiều chị em trên địa bàn Hà Nội, cửa hàng điện tử - điện gia dụng của Sanaky trên 246 Xã Đàn nhập nhiều mẫu bếp từ Sanaky và bán với giá ưu đãi nhất.


Mẫu mã đa dạng giá thành hợp lý:


Với sản phẩm tủ đông, tủ mát Sanaky đa dạng mẫu mã, dung tích, đảm bảo chính hãng, giá cả hợp lý, dịch vụ vận chuyển, bán hàng đáp ứng tốt, dịch vụ bảo hành rất chu đáo đảm bảo giữ mát cũng như đông lạnh trái cây, rau củ quả đồ khô rất tốt.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share