Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Tính năng ưu việt và cách sử dụng đèn sưởi hiệu quả

Với ưu điểm nhỏ gọn, tốc độ nấu nhanh, sạch sẽ, đa dạng mẫu mã đèn sưởi Sanaky đang được nhiều bà nội trợ chọn sử dụng. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật chỉ và cách sử dụng đèn suioir hiệu quả.

Tính năng nổi bật

Sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, không đốt cháy oxi nên không tạo cảm giác khô da, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm đem lại không gian ấm áp, phù hợp với phòng tắm có diện tích từ 3-6m2 

Kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt: có kiểu dáng nhỏ gọn nên không tốn diện tích phòng, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, màu trắng đẹp mắt.



Sưởi ấm tức thì: Đèn sưởi này sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại, giúp đạt được nhiệt độ 30ºC trong 30 giây. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng mà có thể vào phòng tắm ngay sau khi bật đèn.


Không gây chói mắt: Bóng đèn được làm bằng thủy tinh cứng mạ vàng nên giảm các bước sóng và không gây chói mắt. Sản phẩm tốt cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình, nhất là người già và trẻ em – những đối tượng có sức đề kháng kém.

Cách sử dụng đèn sưởi

Bước 1: Bật đèn trước khi tắm

Đèn sử dụng tia hồng ngoại nên chỉ cần bật trước khi tắm 1 phút là sẽ nóng ngay tức 

Bước 2: Tắt đèn

Khi nhiệt độ phòng đã ổn định nên tắt đi chỉ sử dụng trong 30 phút nếu muốn sử dụng tiếp thì nên tắt và chờ trong 30s để tránh gây cháy nổ và tiết kiệm điện năng cho gia 

Bước 3: vệ sinh đèn ít nhất 1 – 2 lần/ năm

Cần vệ sinh cẩn thận tránh làm hư hỏng.


Xem thêm:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share