Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Những lưu ý khi sử dụng ấm siêu tốc Sanaky

Với nhiều lợi ích như đun nước nhanh chóng tiện dụng, tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng chiếc ấm điện siêu tốc gần như đã là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình.



Với những kiểu dáng mới và hiện đại, màu sắc hài hòa thanh lịch, bạn có thể sử dụng chiếc ấm đun siêu tốc trong không gian phòng khách hay nhà bếp đều được.ấm siêu tốc SANAKY được làm bằng nhựa tổng, hoặc hợp hoặc inox, , có vạch chỉ mức ước trong ấm, dễ dàng quan sát từ bên ngoài. Bộ phận lọc nước của ấm dễ dàng tháo lắp khi sử dụng. 

Ấm tự động ngắt khi nước sôi.


Để sử dụng bền và an toàn người sử dụng nên :

- Chỉ cắm ấm vào 1 ổ điện chắc chắn, không cắm chung nhiều thiết bị trên cùng 1 ổ 

- Chỉ dùng ổ dây nối loại tốt khi nối dài dây cắm

- Không đổ nước quá đầy tránh trào khi sôi gây bỏng

- Thường xuyên vệ sinh bằng miếng lau mềm 

Để tránh nước đóng cặn khi sôi ta không đổ nước ở vạch thấp nhất, dưới 0.1 lít 

Sau một thời gian sử dụng, trên bộ phận làm nhiệt và bên trong lòng ấm đun sẽ xuất hiện những đốm nhỏ rỉ sét. Bạn không nên quá lo lắng về điều này. Khi đun nước, nước đun ở từng khu vực sẽ có độ sôi khác nhau là một trong những nguyên nhân hình thành rỉ sét nhanh hay chậm.

Tẩy cặn bám lâu ngày: Cho vào trong ấm một thìa nhỏ các-bon-nát cùng lýợng nýớc vừa đủ, đun sôi trong 2 -3 phút, cáu nước sẽ hết.

Để ấm được trắng sáng: Bạn chỉ cần cho vào nồi nước đang sôi vài thìa dấm, đun trong 5 phút. Ấm của bạn sẽ trắng sáng trở lại 

Xem thêm:

Kinh nghiệm sử dụng quạt sưởi cho bé

Cách sử dụng phích điện hiệu quả

Vì sao tủ mát Sanaky được nhiều người lựa chọn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share