Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Giới thiệu những mẫu Model lò nướng Sanaky bạn thỏa sức lựa chọn

Chọn mua lò nướng bánh Sanaky chính hãng, dùng tốt

Lò nướng bánh Sanaky tốt là lò phải đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, giúp họ chế biến món ăn thuận tiện, dễ dàng. Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là dung tích lò, các dòng sản phẩm của lò nướng bánh Sanaky được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau, phổ biến là 25 lít, 30 lít, 35 lít, 50 lít, 80 lít 90 lít 129 lít, 249 lít rất đa dạng và tiện lợi, bạn có thể thỏa sức lựa chọn chiếc lò phù hợp với những mục đích sử dụng, điều kiện tài chính của mình mà chọn lò nướng bánh Sanaky có dung tích phù hợp nhất.





- Các sản phẩm lò nướng bánh Sanaky có bảng điều khiển dễ thao tác giúp bạn tùy chỉnh kiểu nướng, nhiệt độ, thời gian nướng thuận tiện. Một số lò nướng bánh có thiết kế quạt đối lưu, trang bị xiên quay giúp bạn nướng bánh, nướng thực phẩm chín đều ngon hơn. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc nướng bánh thì nên chọn lò có quạt đối lưu và nhớ là trên bảng điều khiển có núm chỉnh quạt đối lưu để sử dụng tiện lợi hơn.




- Để xác nhận sản phẩm chính hãng, bạn cần kiểm tra trên lò nướng bánh có tên hay logo thương hiệu  Sanaky hay không. Bởi lò nướng của bất kỳ thương hiệu nào trên sản phẩm cũng sẽ có in tên, logo của thương hiệu, vị trí tên, logo của hãng được đặt ở những nơi dễ nhìn thấy.





Với những lò nướng có dung tích 35 lit trở lên đều có quạt đối lưu đảo nhiệt bạn chỉ dẫn điều chỉnh nhiệt độ, thời gian, kiểu nướng, hình ảnh các món ăn có thể nướng với lò, tên thương hiệu thường được nhà sản xuất in bằng loại mực tốt, rõ ràng, không phai màu, bong tróc theo thời gian. Bạn muốn biết sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không, hãy thử dùng một vật nhọn cào nhẹ lên các chỉ dẫn này, nếu thấy chúng không bị mờ, bong tróc thì bạn có thể chọn mua lò nướng bánh đó.

- Để tránh hàng cũ, hàng nhái, kém chất lượng, bạn còn cần kiểm tra tiếp đến vỏ lò nướng bánh, khoang lò, trên vỏ không có vết trầy xước, các đinh ốc được lắp đặt đúng vị trí, không bị rơi, mất, lỏng lẻo. Bên trong khoang lò sạch sẽ, cũng không có vết xước, rỉ sét, không có vụn thực phẩm. Cửa lò chắc chắn, đóng vào, mở ra dễ dàng.

- Đảm bảo lò nướng Sanaky hoạt động tốt, không có bất kỳ vấn đề gì, nếu có thể bạn hãy yêu cầu người bán dùng thử sản phẩm, kiểm tra chất lượng.

- Trước khi thanh toán, đem lò nướng bánh về nhà, cần kiểm tra chắc chắn lò có đầy đủ các phụ kiện đi kèm. Các phụ kiện thường tặng kèm sản phẩm gồm có khay nướng, vỉ nướng, xiên nướng, tay cầm xiên nướng, tay cầm.

- Nên mua lò nướng bánh Sanaky ở các cửa hàng lớn, uy tín và tin cậy như Sanakymienbac để có sản phẩm chính hãng, giá thành tốt và được hưởng chế độ bảo hành tại nhà khi có vấn đề về sản phẩm.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share