Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Giải quyết vấn đề ô nhiễm nguồn nước trong gia đình bạn

Giải quyết vấn đề ô nhiễm nguồn nước trong gia đình bạn


máy lọc nước chính hãng giá rẻ

Nguồn nước gia đình bạn đang nhiễm chất độc

Bạn đang sống ở đô thị tấp nập hay nông thôn xa xôi và nguồn nước của gia đình đang nhiểm bẩn, bạn đang thực sự lo lắng cho sức khỏe của gia đình mình.













Bạn rất muốn mua cho gia đình mình một "máy lọc nước ro "nhưng lại phân vân không biết chọn vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước với nhiều hãng khác nhau mà bạn không biết cách phân biệt được loại nào tốt, chính hãng, và phù hợp với nguồn nước sinh hoạt của gia đình mình.
Biết được những lo lắng và băn khoăn của bạn hôm nay Sanakymienbac.com.vn xin giới thiệu bộ sản phẩm " máy lọc nước ro chính hãng giá rẻ "để giúp nguồn nước gia đình bạn trở nên tinh khiết mà vẫn giữ được những dưỡng chất cần thiết có trong nước giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.


Chúng ta cùng tìm hiểu về cấu tạo máy lọc nước ro chính hãng giá rẻ này?

Các cấp của máy RO có thể phân chia làm ba phần. Lõi lọc đầu vào, màng RO ở trung tâm, và lõi đầu ra.
Máy lọc nước có hệ thống lõi lọc thô trước khi tới màng lọc tinh(với máy RO là màng RO, với máy NANO là lõi Aragon), nhờ khe hở màng nhỏ, cỡ 1/10.000 micron (bằng 1/10 kích thước vi khuẩn) nên có khả năng cung cấp nước uống hoàn toàn tinh khiết với chi phí thấp mà hiệu quả cao.
Nước tinh khiết sau khi lọc có khả năng loại bỏ hơn 95% tổng số chất rắn hòa tan, 99% tổng lượng chất hữu cơ, 99% các vi khuẩn và loại bỏ đến 99% chất clo...
Qua các cấp lọc của máy, nguồn nước còn được bổ sung thêm dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, loại bỏ mùi khó chịu cân bằng PH ngăn chặn tái khuẩn hữu hiệu... chính vì vậy các chất bẩn sau khi qua các lõi này sẽ bị giữ lại nhờ cơ chế lọc cơ học và hấp thụ, các lõi lọc này định kỳ vệ sinh hoặc thay thế khi hết tuổi thọ được ghi số seri trực tiếp trên một loại thẻ nhựa gắn logo của nhà sản xuất và tem bảo hành chính hãng của Sanaky.


máy lọc nước ro chính hãng giá rẻ

Máy lọc nước chính hãnh giá rẻ

  • Nếu nguồn nước chứa quá nhiều canxi, magie (nước cứng). Hạt canxi trong tự nhiên rất nhỏ, nó đi xuyên qua cả ba lõi lọc trên và chỉ dừng lại khi tới màng RO, tắc nghẽn và làm giảm hiệu suất của màng. Trong trường hợp này, cần thiết phải lắp thêm cốc lọc chứa lõi Cation (loại lõi lọc chuyên hấp phụ canxi trong nước).
  • Nếu nguồn nước chứa nhiều hóa chất hòa tan (chẳng hạn như Clo – hoạt chất này có thể làm mất khả năng lọc tinh khiết của màng RO), trong trường hợp này, người ta sẽ thay thế lõi lọc số 3 (1 micron) thành lõi lọc than hoạt tính dạng khối (dạng lưới) để tăng cường hấp phụ Clo trong nước.

Hiện nay, màng RO Filmtec là loại màng RO tốt nhất trên thị trường, tuy nhiên chủ trị của màng này là áp dụng cho nước có TDS (tổng lượng chất rắn hòa tan tan) đầu vào < 250 ppm (thích hợp với nước máy)
Ở khu vực không có nước máy, sử dụng nước giếng khoan hoặc giếng khơi, thông thường có TDS rất cao thì nên chuyển đổi sang dùng màng RO sử dụng cho nước giếng khoan.

Nguồn: sanakymienbac.com.vn

Share