Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Máy lọc nước RO Sanaky

Giới thiệu Máy lọc nước RO Sanaky SNK 107 chính hãng giá rẻ



Máy lọc nước RO SNK 107 sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO mang lại nguồn nước tinh khiết cao phù hợp cho ăn uống không cần đun nấu. Giúp cải thiện mùi vị, tăng khả năng lưu thông máu, ô xi và các chất có lợi cho sức khỏe.








Đặc điểm Máy lọc nước RO Sanaky SNK 107:

* Hệ thống gồm 7 cấp lọc nước tinh khiết
* Màng RO siêu lọc nhập  khẩu tại Mỹ
* Tạo nước khoáng, cung cấp khoáng chất cho cơ thể
* Thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
Máy lọc nước RO Sanaky sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO nhờ khe hở màng nhỏ, cỡ 1/10.000 micron (bằng 1/10 kích thước vi khuẩn) nên có khả năng cung cấp nước uống hoàn toàn tinh khiết với chi phí thấp mà hiệu quả cao. Nước tinh khiết sau khi lọc có khả năng loại bỏ hơn 95% tổng số chất rắn hòa tan, 99% tổng lượng chất hữu cơ, 99% các vi khuẩn và loại bỏ đến 99% chất clo... Qua các cấp lọc của máy, nguồn nước còn được bổ sung thêm dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, loại bỏ mùi khó chịu cân bằng PH ngăn chặn tái khuẩn hữu hiệu...

Giá bán :3.830.000
Giá thị trường: 4.650.000VND

Thông số kỹ thuật Máy lọc nước RO Sanaky SNK 107:




Sử dụng  Máy lọc nước RO Sanaky SNK 107:

* Nếu nguồn nước chứa quá nhiều canxi, magie (nước cứng). Hạt canxi trong tự nhiên rất nhỏ, nó đi xuyên qua cả ba lõi lọc trên và chỉ dừng lại khi tới màng RO, tắc nghẽn và làm giảm hiệu suất của màng. Trong trường hợp này, cần thiết phải lắp thêm cốc lọc chứa lõi Cation (loại lõi lọc chuyên hấp phụ canxi trong nước).



* Nếu nguồn nước chứa nhiều hóa chất hòa tan (chẳng hạn như Clo – hoạt chất này có thể làm mất khả năng lọc tinh khiết của màng RO), trong trường hợp này, người ta sẽ thay thế lõi lọc số 3 (1 micron) thành lõi lọc than hoạt tính dạng khối (dạng lưới) để tăng cường hấp phụ Clo trong nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share