Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Ưu điểm và nhược điểm bếp hồng ngoại, bếp từ công nghệ mới của sanaky

Ưu điểm và nhược điểm bếp hồng ngoại, bếp từ công nghệ mới của sanaky

Chưa bao giờ người mua sắm bếp lại đứng trước khó khăn như hiện nay. Ai cũng có yêu cầu cao về an toàn, phù hợp với nhu cầu, túi tiền và giảm được hóa đơn nhiên liệu hàng tháng nhưng để chọn được bếp ưng ý trong vô số lựa chọn về loại bếp, kiểu bếp hiện nay không dễ một chút nào
Sanakymienbac.com.vn xin giới thiệu với bạn đọc bộ sản phẩm đồ dùng nhà bếp: bếp từ giá chính hãng giá rẻbếp hồng ngoại chính hãng giá rẻ của sanaky để bạn có cái nhìn khái quát hơn và có sự lựa chọn thật phù hợp cho mình.

bếp từ chính hãng giá rẻ
Bếp từ chính hãng giá rẻ

Bếp từ sanaky chính hãng giá rẻ:

- Ưu điểm:

 Cơ chế hoạt động của bếp điện từ là dòng điện chạy qua cuộn dây tạo từ trường, từ trường làm đáy nồi bằng kim loại nóng lên, làm chín thức ăn vì vậy loại (bếp từ giá rẻ chính hãng )này vừa tiết kiệm điện mà lại tiết kiệm thời gian đun nấu của bạn tốt hơn tất cả những dòng bếp khác vì nó không hao nhiệt xung quang môi trường : mặt xoong được tiếp xúc tới đâu thì lượng từ trường sẻ tiếp xúc tới đấy cho nên rất tiết kiện điện và thời gian chín của sản phẩm củng đạt được tới 90% công suất.
Bếp điện từ sử dụng mặt kính ceramic nên phần nhiệt chỉ truyền vào đáy nồi nên chúng ta khi sử dụng thì không cần tới ngắc nồi vì nó chỉ truyền nhiệt ở mặt đáy của xoong mà  không truyền nhiệt lên xung quang nồi hay tay cầm của nồi nên các chị hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không sợ bị bỏng.
 Tuy nhiên loại bếp từ này rất kén nồi.Vì nguồn năng lượng không tác động trực tiếp lên mặt bếp nên sản phẩm này khá an toàn. Mặt bếp và nồi không quá nóng khi đang nấu, vì thế loại bếp này rất an toàn nếu trong gia đình có trẻ nhỏ. Thêm một ưu điểm khác là bếp điện từ sử dụng năng lượng khá triệt để nên nấu rất nhanh với công suất từ 1.800 – 2000W. Bếp điện từ đặc biệt phù hợp với món luộc, nấu, hấp.

- Nhược điểm:

 Bếp điện từ kén nồi, chỉ dùng được nồi làm bằng sắt, thép hoặc chất liệu có từ tính. Ngoài ra, khi chiên, kho, đầu bếp phải có kỹ thuật và dùng loại nồi đáy dày thì món ăn mới ngon, không bị cháy khét.

Bếp hồng ngoại sanaky chính hãng giá rẻ:

Với khả năng nấu được tất cả các loại thực phẩm, làm món nướng, (bếp hồng ngoại giá rẻ chính hãng) của sanaky thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Bếp hồng ngoại là sản phẩm sinh nhiệt nấu nướng bằng hệ thống bóng đèn hồng ngoại bên trong. Hiện nay có một sản phẩm có cơ chế hoạt động tương tự nhưng sử dụng dây maiso sinh nhiệt lượng được gọi là bếp điện quang. Sản phẩm này gần giống bếp điện trước đây, chỉ khác là được thiết kế an toàn hơn.

- Ưu điểm:

 Sử dụng được tất cả các loại nồi, kể cả sành sứ, có thể nướng.

- Nhược điểm:

 Bề mặt bếp nóng khi nấu nướng. Ngoài ra, cùng sử dụng điện như bếp điện từ nhưng bếp hồng ngoại hoặc bếp điện quang làm chín thức ăn theo cơ chế tỏa nhiệt nên năng lượng cũng hao phí nhất định. Do đó, bếp điện quang nấu thức ăn lâu hơn so với bếp điện từ, tiêu tốn điện năng hơn dù cùng công suất. Chẳng hạn nếu cùng đun 1 ấm nước bếp điện từ đun sôi sau 3 phút còn bếp điện quang phải mất 10 – 15 phút mới sôi nước.

Mỗi loại bếp trên đều có nhiều mẫu mã với các mức giá dao động từ thấp đến cao. Khi mua bếp, điều bạn cần quan tâm nhất là phải chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín, có nhà phân phối chính thức và hệ thống bảo hành sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share