Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Lò nướng 90l Sanaky VH-909N bán chạy nhất 2017

Việc lựa chọn cho không gian bếp của mình một chiếc lò nướng đa năng để giúp công việc nấu ăn trở nên thuận tiện hơn sẽ giúp các bà nội trợ không mất nhiều thời gian và công sức, cũng như an toàn hơn trong việc chế biến những món nướng.




Một trong những chiếc lò nướng bán chạy nhất hiện nay đó là Lò nướng 90l Sanaky VH-909N với thiết kế dung tích 90 lít phù hợp với gia đình nhiều người, ở các cửa hàng làm bánh, nhà hàng. Sử dụng chiếc lò nướng có thiết kế hiện đại, sang trọng này bạn không còn lo lắng về việc lựa chọn cho mình chiếc lò nào cho phù hợp nữa nhé.


Lò có thiết kế mặt kính của lò được làm bằng 2 lớp kính chịu lực, trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm, đặc biệt lò nướng Sanaky còn có khả năng giữ nhiệt tốt nên giúp thực phẩm chín đều thật nhanh chóng giảm lãng phí nguồn nhiệt không cần thiết mang đến bữa tiệc thật thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

Sử dụng lò nướng bạn có thể hâm nóng, Nướng giảm mỡ, quay, rã đông, nướng thịt, cá, gà... cùng với 3 chế độ lửa linh hoạt: lửa trên, lửa dưới hoặc nướng kết hợp đối lưu và chức năng hẹn giờ đến 60 phút tiện lợi cho việc điều chỉnh sẽ dễ dàng và phù hợp với từng loại thực phẩm.

Với chức năng có quạt đối lưu bạn hoàn toàn yên tâm về độ chín đều của thực phẩm trong lò nướng. Khi bật tính năng quạt đối lưu, nhiệt lượng sẽ được đảo đều lò. Làm cho thực phẩm trong lò chín đều, vàng đều hơn, se đều các mặt. VH-909N đặc biết thích hợp với các chị em nướng bánh hoặc nướng các đồ trong gia đình.

Vỏ lò bằng inox cao cấp không gỉ tạo vẻ đẹp sang trọng sáng bóng cho gian bếp nhà bạn. Đồng thời dễ dàng lau chùi vệ sinh góp phần giảm bớt phần việc mệt nhọc cho người nội trợ.

Ngoài lò nướng thì những chiếc tủ đông cũng là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng quan tâm trong hè này để giúp việc bảo quản thực phẩm của gia đình một cách tốt nhất nhé.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG:
1. Đừng lo lắng về khói bốc ra từ lò trong quá trình nướng. Khói sẽ tự bay hết sau khoảng 20 phút nướng. Thông thường, bạn không cần phải nung nóng lò trước khi bạn nướng, trừ một số trường hợp như: nướng thịt tươi, bánh thì nên nung nóng lò trước để có kết quả tốt nhất.

2. Khi nướng bánh mì, bánh mì có thể cháy, do đó không nên đặt lò bên dưới hoặc gần các vật liệu dễ cháy, ví dụ như rèm cửa.

3. Khi dây nguồn bị hư, gãy phải dùng một dây mới có khả năng chịu được cường độ dòng điện tối đa 6A để thay thế.

4. Khi lò đang hoạt động, không được đụng đến cửa hay bề mặt ngoài của lò để tránh tình trạng nóng bỏng.


=> Xem thêm: Cách chọn mua lò nướng phù hợp với nhu cầu gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share