Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Vì sao bạn nên chọn mua lò nướng thay cho lò vi sóng


Lò nướng, lò vi sóng là những thiết bị gia dụng rất quen thuộc là những sản phẩm hổ trợ rất nhiều trong việc chế biến các món ăn, với mỗi thiết bị đều có những ưu điểm khác nhau khiến rất nhiều chị em đặt ra câu hỏi nên mua lò vi sóng có nướng hay mua lò nướng chuyên dụng? Dưới những phân tích dưới đây chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời vì sao nhiều người lựa chọn lò nướng thay cho lò vi sóng  có nướng hãy cùng tham khảo:





Chế độ nướng ổn định:

Lò nướng Sanaky thiết kế 4 thanh nhiệt, 2 thanh nhiệt trên và 2 thanh nhiệt dưới khiến nhiệt độ trong lò cao hơn. Nướng ổn định và đều hơn so với những lò vi sóng có nướng truyền thống chỉ có 2 thanh nhiệt bên trên. Tích hợp chức năng nướng trên, nướng dưới, nướng cả 2 mặt, kẹp và thanh nướng nguyên con, vỉ nướng miếng, khay nướng... tiện lợi để làm những món từ đơn giản đến phức tạp. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ nướng trên, nướng dưới hay nướng cả hai mặt…

Lò vi sóng có chức năng chủ yếu là vi sóng và rã đông tuy nhiên với chức năng rã đông nếu bạn để nhiệt độ thấp thì thực phẩm sẽ nhũn bên ngoài và cứng bên trong.


Thuận tiện hơn với chức năng nấu nướng:

Với lò vi sóng bạn có thể nấu một số thức ăn như: hấp cá, hấp nghêu, ngao, tôm, nấu cơm, đồ xôi, luộc gà, luộc rau tuy nhiên bạn cần đứng canh chừng ngay bên cạnh món ăn để căn chỉnh nhiệt độ, hoặc chống trào và theo như cảm nhận của mình thì món ăn cũng không được ngon như nấu bằng bếp hồng ngoại

Để hâm nóng một số đồ ăn như gà luộc đã chặt nhỏ, thì dùng lò nướng ngon hơn nhiều. Nếu bạn đã từng cho đĩa thịt gà đã chặt nhỏ vào lò vi sóng để "quay" cho nóng thì bạn sẽ thấy gà bị chảy nước và quắt lại. Nhưng với lò nướng, bạn chỉ cần đặt nhiệt độ thấp nhất trong vài phút thì gà nóng vừa phải, không bị chảy nước mà lại rất giòn ngon.


Chất liệu sản phẩm bền lâu:


Theo các cán bộ kỹ thuật của một số siêu thị điện máy, lò nướng có công nghệ sản xuất đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật cao nên vấn đề hư hỏng xảy ra là rất ít, dù là sản phẩm của thương hiệu nào.




 Vì vậy, vấn đề chọn mua theo thương hiệu không quan trọng như nhiều sản phẩm điện gia dụng khác.


Đầy đủ các model và giá cả phải chăng:


Lò nướng Sanaky được thiết kế đa dạng nhiều kích thước   24 lít, 25 lít, 30 lít, 35 lít, 36 lít, 50 lít, 80 lít.
Chỉ với 1.350.000VND bạn đã sở hữu chiếc lò nướng Sanaky 35 lít, 1.670.000VND có ngay lò 50 lít và chỉ 2.140.000VND là rinh được em lò 80 lít.

Các bạn có thể xem chi tiết tại: lò nướng



Để tri ân khách hàng trong thời gian qua đã sử dụng sản phẩm của Sanakymienbac khi bạn đặt hàng mua các sản phẩm điện lạnh và gia dụng của Sanakymienbac bạn sẽ được các kỹ thuật viên đến tại nhà bão hành

Clink vào sản phẩm để biết thêm khi tiết: Nồi nướng thủy tinh , Cây nước nóng lạnh, Tủ mát





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share