Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Cách lựa chọn ấm siêu tốc cho gia đình

Để chọn được một chiếc ấm siêu tốc có thể sử đụng được bền lâu không phải ai cũng biết. Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn cách chọn ấm siêu tốc cho gia đình bạn.

Mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ


 Nhằm đáp ứng được nhu cầu cũng như tâm lý của người tiêu dùng về sản phẩm ấm siêu tốc phải có chất lượng những vẫn đảm bảo mẫu mã bắt mắt, bền đẹp. Sanaky lựa chọn 2 kiểu dáng nhựa cao cấp và inox bền dẻo để chế tạo nên những chiếc ấm siêu 

Chất liệu nhựa cao cấp:

 Ấm siêu tốc được thiết kế với chất liệu nhựa nguyên sinh có khả năng chịu nhiệt cao và không gây ra chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi ấm được công nhận đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn sức khỏe do bộ y tế đề ra.




Lòng ấm điện siêu tốc được làm bằng chất liệu inox không gỉ giúp ấm giữ nhiệt tốt, chống bám cặn và rất dễ dàng khi vệ sinh.

Cách thức trang trí những họa tiết, hoa văn đẹp mắt, màu trắng tinh khiết tạo nên sự sang trọng, quý phái rất phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

Của bền cũng tại người sử dụng hãy tham khảo bài viết: Hướng dẫn cách sử dụng ấm siêu tốc hiệu quả
 

Chất liệu inox bền dẻo:


Với lớp vỏ ngoài làm bằng inox bền đẹp giúp ấm siêu tốc tận dụng được tối đa khả năng giữ nhiệt và giúp bạn vệ sinh ấm một cách dể dàng.

 Ruột ấm được thiết kế với chất liệu inox trơn giúp ấm phát huy được tối đa khả năng đun sôi nước trong khoảng thời gian vài phút so với những ấm khác.

Với chất liệu inox bền dẻo này bạn hoàn toàn yên tâm bởi khả năng kháng vở cao không sợ ấm biến dạng hay vỡ khi vô tình va đập mạnh với các đồ vật khác.


Dung tích ấm


Với những gia đình 2->4 người thì bạn nên lựa chọn ấm có dung tích từ 0,8 Lit -> 1,7 Lit với công suất 1800W – 2000W. Loại ấm này có dung tích bé nên rất phù hợp với lượng nước nóng bạn cần và thời gian đun sôi nước rất nhanh bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Những gia đình có từ 4 người trở nên thì việc lựa chọn những chiếc ấm điện siêu tốc có dung tích lớn hơn như loại 1,7 Lit chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Ấm loại này có khả năng đun lớn lượng nước lớn tránh được tình trạng bạn phải cắm nhiều ấm nước trong thời gian ngắn điều này không những làm tốn điện năng tiêu thụ mà còn làm giảm tuổi thọ của ấm rất nhiều

Nguồn:http://sanakymienbac.com.vn/cac-chi-em-thuong-chon-am-sieu-toc-nao-cho-gia-dinh-tintuc207.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share