Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Ưu và nhược điểm khi chọn lò nướng - nồi nướng


Nếu bạn mua lò nướng với mục đích chế biến các món nướng thì chiếc nồi nướng halogen Sanaky chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Lò nướng thủy tinh chuyên dùng để nướng các loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ... Đặc biệt là gà nướng, thịt nướng ba chỉ hay các món nướng ăn trực tiếp tại bữa tiệc. Có thể mở nắp ra thêm thực phẩm hay gia vị bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Với thiết kế đặc biệt sử dụng công nghệ đèn Halogen - chỉ tỏa nhiệt từ bên trên xuống - nên loại lò này thường không được khuyến khích khi dùng làm bánh vì không thể làm bánh chín phía dưới được. Nếu muốn nướng bánh bạn phải canh bánh chín mặt trên rồi lật ngược bánh lại cho bánh chín mặt dưới, việc này hơi mất thời gian và có thể làm cháy mặt trên bánh.

Vì thế, nếu bạn cần mua lò dùng với mục đích chính là nướng bánh thì không nên chọn mua loại lò nướng này.

Lò nướng thủy tinh


Đặc điểm:

- Dung tích nhỏ chỉ trong khoảng 12-15 lít.

- Công nghệ nướng bằng đèn Halogen vừa giúp thực phẩm chín đều phía trên, vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm trong khi nướng.

- Có quạt đối lưu phân tán đều nhiệt trong lò.

- Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải, tiện lợi bố trí hoặc di chuyển.

- Giá thành trong tầm khoảng 500.000 – 1.000.000 đ một sản phẩm.

Một số Model được nhiều người lựa chọn:







Các sản phẩm lò nướng thủy tinh tuy giá thành rẻ nhưng không có những đặc điểm phù hợp để nướng bánh. Trong khi đó, lò nướng bánh tuy giá thành cao hơn nhưng hoàn toàn phù hợp với mục đích mua lò nướng bánh để làm bánh của bạn.


Nếu bạn muốn mua sản phẩm có thể chế biến được các món nướng vừa có thể làm được các món bánh thì bạn nên lựa chọn chiếc lò nướng điện đa năng Sanaky.
Sản phẩm này có nhiều Model với các kích thước khác nhau: 30l, 35l, 50l...120l tuy nhiên mình khuyên bạn nên chọn chiếc lò có dung tích 35l trở nên bởi với nhũng chiếc lò này có thêm chức năng quạt đối lưu đảo nhiệt giúp thực phẩm của bạn chín đều vàng đẹp mắt hơn. Bạn đọc thêm bài viết Hướng dẫn chọn mua lò nướng cho gia đình


- Đặc biệt, lò nướng bánh có nút điều chỉnh chế độ nhiệt trên, nhiệt dưới hoặc cả 2 nhiệt.

- Nhiều lò nướng bánh có hỗ trợ quạt đối lưu, đèn chiếu sáng.

- Mức giá giao động từ 1.000.000 – 2.000.000đ một sản phẩm

Công dụng chính:

Vì lò có thể chỉnh được chế độ hai nhiệt trên dưới, giúp nướng bánh chín đều được hai mặt nên đây là dòng lò nướng được ưa dùng để làm các loại bánh.

Một số Model được nhiều người lựa chọn:














Thường thì các lò nướng bánh dung tích lớn, không gian lò rộng, cao, thanh nhiệt thường không sát thực phẩm, nên nướng bánh thường đều và đẹp hơn, ít có tình trạng chổ vàng chổ không hay bị cháy. Do vậy nếu nhu cầu làm bánh nhiều nên chọn lò nướng bánh dung tích 50L trở lên. Tuy nhiên dung tích lò nướng bánh to đi kèm công suất lớn, thường hao tốn điện hơn. Nếu nướng bánh số lượng ít trong thời gian dài dễ làm tăng hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Nếu nhu cầu làm bánh vừa và ít, chỉ muốn làm thử các mẻ bánh nhỏ, hay gia đình ít người, bạn chỉ nên chọn lò nướng bánh dung tích khoảng từ 25-35L là thích hợp.

Mong rằng từ những thông tin bổ ích này bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share