Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Hướng dẫn cách nướng rau củ bằng lò nướng Sanaky

Việc sử dụng những chiếc lò nướng chế biến nên những món nướng thơm ngon hay những chiếc bánh đặc biệt cho cả gia đình không còn quá xa la với mọi người. Hôm nay Tư Vấn gia đình xin chia sẻ với các bạn những Hướng dẫn cách nướng rau củ bằng lò nướng. Hãy cùng thay đổi khẩu vị cho gia đình mình nhé.


==> Tham khỏa ngay các mẫu Model lò nướng bán chạy nhất hiện nay



Nướng rau củ bạn yêu thích bằng lò nướng làm sao để giữ được hương vị tươi ngon và bổ dưỡng? 

Rau củ thường sẽ chín nhanh hơn so với thịt khi nướng trên vỉ. Sau khi, rửa sạch, sơ chế xong, bạn đặt rau củ quả lên vỉ nướng, đừng đặt chồng chúng lên nhau, hãy đặt tách rời thì khi nướng chúng mới chín đều và ngon hơn. Chọn nhiệt độ lò nướng 180 độ C, 2 lửa, bật quạt nếu có.



Ướp gia vị, muối, dầu ăn lên rau củ trước khi nướng.


Đặt vỉ nướng vào lò và để khay nướng ở dưới để đảm bảo những chất lỏng chảy ra từ rau củ không rớt xuống lò nướng khiến bạn vệ sinh lâu hơn. Tùy vào đặc tính của loại rau củ bạn nướng hay là sở thích ăn rau củ của mình mà bạn chọn kiểu nướng, vị trí đặt vỉ nướng gần hoặc xa thanh đốt nóng.

Nướng rau củ trong thời gian 10 phút, sau đó lấy khay và vỉ nướng ra khỏi lò, đảo mặt rau củ lại.



Tiếp theo, bạn đặt khay và vỉ nướng vào lò lần nữa, nướng tiếp trong 5 phút hoặc trong thời gian dài hơn cho đến khi rau củ chín. Thời điểm này, bạn cần theo dõi kỹ để tắt lò kịp thời trước khi rau củ của bạn bị cháy khét.

Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy để lại tin nhắn ở phía dưới Add sẽ nhanh chóng giải đáp cho chác bạn. Chúc các bạn thành công với món ăn đặc biệt này

Xem thêm:






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share