Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Giới thiệu dòng sản phẩm máy lọc nước ro bảo vệ nguồn nước gia đình bạn

Giới thiệu khái quát máy lọc nước ro  

Dòng sản phẩm máy lọc nước RO Sanaky là một trong những nghiên cứu mới đưa ra thị trường vào tháng 9 năm 2014 của thương hiệu Sanaky. Dựa trên những điểm mạnh yếu của các sản phẩm tương tự khác, Sanaky phân phối máy lọc nước đem lại cho người dùng những giá trị thiết thực và phù hợp nhất với nguồn nước tại Việt Nam.

      Đây được coi là một trong những máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan với đầy đủ các tiêu chuẩn cao nhất về nước uống tinh khiết trên thế giới. Máy lọc nước Sanaky sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại nhất hiện nay có khả năng khử màu, khử mùi, loại bỏ chất độc hại, siêu vi khuẩn, bổ sung khoáng chất, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể….

      So với các dòng máy lọc nước thông thường khác, máy lọc nước R0 Sanaky là hệ thống duy nhất sử dụng công nghệ vòi đôi cho 2 dòng nước: nước tinh khiết và nước khoáng. Nước sau khi qua hệ thống lọc được xử lý bới các lõi lọc là dòng nước khoáng tinh khiết với vị ngọt tự nhiên đạt tiêu chuẩn kiểm định của Bộ y tế về độ sạch và độ an toàn. Nước có thể uống ngay không cần đun sôi hoàn toàn đảm bảo sức khỏe người dùng. Với công nghệ 2 vòi dòng nước tinh khiết lấy từ bình áp được sử dụng để nhằm đảm bảo cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ.

Đặc điểm ưu việt của máy lọc nước R0 Sanaky


Máy lọc nước RO thế hệ mới 8 cấp lọc: Ngoài 4 cấp lọc cơ bản để cho ra nguồn nước cất tinh khiết, máy lọc nước RO Sanaky SNK 208 bổ sung thêm 3 cấp lọc tương đương 3 lõi lọc tạo kiềm, tạo oxi và tạo khoáng kháng khuẩn kháng nấm tạo độ ngọt tự nhiên trong nước. Hệ thống lọc với nhiều cấp theo nhu cầu và nguồn nước sử dụng ở từng gia đình, vùng miền khác nhau. Màng lọc và khe hở siêu nhỏ (lõi lọc số 1: 5µm, lõi lọc số 3: 1µm và màng RO 0,0001µm) hoàn toàn loại bỏ những tạp chất có hại cho cơ thể ở kích thước siêu nhỏ.


Giới thiệu dòng sản phẩm máy lọc nước ro bảo vệ nguồn nước gia đình bạn



Sử dụng công nghệ R0 siêu lọc: là ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược lọc ra nước tinh khiết, bất kì nguồn nước nào (nước giếng, nước sông, nước cứng, nước nhiễm lợ, nước máy) khi lọc qua máy lọc RO đều ra nước tinh khiết. Để lọc nước biển thành nước ngọt cũng phải áp dụng công nghệ màng RO ( dùng màng RO dành cho nước mặn). Nước sau qua màng lọc R0 uống ngay, nước ngọt, tinh khiết đun nấu không có cặn.

Dòng máy lọc nước 2 vòi: Máy lọc nước RO Sanaky SNK 208 có 2 vòi nước: tinh khiết / tạo khoáng, kháng khuẩn. Vòi thứ 1 được lắp từ bình áp lên đưa dòng nước cất tinh khiết không màu không mùi không vị để sử dụng. Đặc điểm này là điều riêng biệt thương hiệu Sanaky mang đến. Dòng nước cất được sử dụng để đun nước pha sữa cho trẻ bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của bé. Vòi thứ 2 lắp vào lõi cuối cùng (lõi số 8) đưa lên dòng nước khoáng tinh khiết vô trùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share