Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Bí quyết giúp bạn tận hưởng món lẩu tròn vị nhất

Ngày nay, lẩu đã trở thành một món ăn được mọi người yêu thích trong những buổi họp mặt bạn bè, gia đình vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên để hoàn chỉnh cho một tiệc lẩu ngoài việc chuẩn bị nguyên liệu tươi sống, một nồi nước dùng thơm ngon còn cần đến một bếp đun để nấu chín, giữ nóng liên tục cho nồi nước dùng… Hôm nay sanakymienbac.com.vn xin giới thiệu tới các bạn bếp từ với nhiều tính năng ưu việt mang lại sự tiện nghi nhất cho mọi nhà.

Bếp từ sanaky có những ưu điểm vượt trội mà các loại bếp khác không thể có được như:

Bếp từ với tốc độ làm sôi rất nhanh, điều khiển cảm ứng dễ dàng bạn sẽ thưởng thức được món lẩu trong thời gian ngắn nhất.


Bếp từ sanaky giúp bạn tận hưởng nồi lẩu một cách hoàn hảo nhất


Bếp điện từ sử dụng điện nên việc đun lẩu sẽ được duy trì liên tục, bạn sẽ không tốn thời gian cho việc phải tắt bếp thay ga hoặc bắc nồi lẩu ra và thay cồn rất nguy hiểm như các loại bếp khác.

Bếp từ có các chế độ điều chỉnh phù hợp cho nấu lẩu, không bị giảm nhiệt khi hết nhiên liệu, bạn sẽ có thể điều chỉnh độ sôi của nồi lẩu theo ý muốn.

Diện tích ảnh hưởng của bếp từ chỉ tác dụng lên mặt dưới của xoong và không lan rộng ra các vùng xung quanh nên rất an toàn cho người sử dụng.

Nồi lẩu thơm ngon trong bữa tiệc xum vầy

Mặt kính chịu lực tốt bạn hoàn toàn yên tâm vì không sợ mặt bếp vỡ khi có vật nặng rơi vào, việc vệ sinh sẽ vô cùng đơn giản cho người dùng chỉ với một chiếc khăn ẩm.

Với tính năng hẹn giờ bạn làm được nhiều công việc khác khi chờ đợi món ăn chín

Với những tính năng ưu việt mà bếp từ mang lại, hẳn bạn sẽ không còn lo lắng với một nồi lẩu thơm ngon – yếu tố quan trọng nhất tạo nên không khí vui vẻ, ấm cúng cho mỗi buổi tiệc, bữa cơm gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share