Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Cách sử dụng bộ nồi inox cao cấp đúng cách

Nhu cầu sử dụng những bộ nồi inox cao cấp ngày càng được các bà nội trợ sử dụng nhiều để chế biến các món ăn khác nhau, tuy được sử dụng nhiều nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách, hãy để winline.vn tư vấn giúp bạn lựa chọn và sử dụng sao cho tìm được bộ nồi inox mà mình ưng ý nhất nhé.



Khi bạn mua bộ nồi inox về bạn phải rửa lại nồi inox thật sạch sau đó đổ nước vào nồi đun sôi. Bạn lưu ý dùng một ít nước chanh hoặc giấm đun sôi cùng với nồi nước này, Sau khi rửa sạch nồi inox và các dụng cụ bằng inox bạn hãy lau cho khô để tránh tình trạng bị nước làm ố. Khi nồi đang trong tình trạng nóng bạn không được đổ nước lạnh vào vì như vậy nồi sẽ bị shock nhiệt và dễ bị hư hoặc có những mãng bám rất khó chùi rửa.

Trong muối hoặc nước biển có các phân tủ clo sẽ tấn công cũng như phá hủy lớp bảo vệ trên bề mặt của inox chính vì vậy bạn không được để nồi tiếp xúc với muối và nước biển trong thời gian quá dài. Các vật dụng bằng inox khi thấy xuất hiện vết hoen gỉ thì bạn dùng miếng chùi xoong hoặc giấy ráp đánh bay các vết hoen này và sau đó rửa sạch thì chúng sẽ đảm bảo sáng bóng như ban đầu.

Ngoài việc mang đến cho các bạn những bộ nồi inox chúng tôi còn mang đến cho các bạn nhiều sản phẩm gia dụng khác như: nồi áp suất điện, ấm đun nước siêu tốc, chính hãng giá ưu đãi so với thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share