Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Cách lựa chọn ấm đun nước siêu tốc chính hãng

Với sự tiện lợi và hiệu quả sử dụng cao. Ấm đun nước siêu tốc đã dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt là khi mùa đông tới, nhu cầu được thưởng thức một cốc trà nóng, một tách cà phê thơm đậm, một ly sữa thơm ngon,... càng làm cho sản phẩm trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết.



Mặc dù ấm siêu tốc trở nên quen thuộc với người tiêu dùng nhưng để lựa chọn được cho mình chiếc ấm ưng ý thì không phải ai cũng có thể lựa chọn được, hãy để winline Việt nam tư vấn giúp bạn lựa chọn được chiếc ấm mà mình ưng ý nhất nhé.

- Chọn sản phẩm của các nhà sản xuất có uy tín; sản phẩm có bảo hành, có xuất xứ, thông số kỹ thuật rõ ràng.

- Chọn sản phẩm có chất liệu nhựa cao cấp, thép không gỉ hay inox.

- Nên cắm ấm siêu tốc vào nguồn có cùng mức điện áp được ghi rõ trong bảng hướng dẫn.

- Chỉ sử dụng ấm siêu tốc trong nhà, không được sử dụng ấm ngoài trời.

- Chỉ sử dụng ấm siêu tốc để đun nước nóng. Tuyệt đối không được cho thức ăn hoặc gia vị vào ấm, không được đun sữa hoặc trữ sữa trong ấm siêu tốc.

- Không được sử dụng ấm khi nắp mở, vì chức năng tự động tắt sẽ không thể hoạt động.

- Không di chuyển ấm khi đang đun nước.

- Không được để nước dư trong ấm đun siêu tốc một thời gian dài, việc làm này sẽ dẫn đến nhanh hỏng các thiết bị của máy.

- Không đổ nước đến vạch cao nhất trên bình chỉ dẫn nếu không khi sôi, nước đầy sẽ bị trào ra ngoài. Cũng không đổ nước ở vạch thấp nhất, dưới 0,1 lít để tránh nước đóng cặn khi sôi.

Không chỉ mang đến cho các bạn những chiếc ấm đun nước siêu tốc chúng tôi còn mang đến cho các bạn nhiều sản phảm gia dụng khác như: nồi áp suất, ấm sắc thuộc, máy đánh trứng, bếp điện từ, bếp hồng ngoại cho bạn tham khảo thêm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share