Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Cách sử dụng nồi áp suất điện nấu thức ăn

Ngày nay sử dụng nồi áp suất điện đang được rất nhiều bà nội trợ sử dụng trong việc chế biến các món ăn yêu cầu đồ nhừ cao mà chế biến một cách nhanh chóng, với những chiếc nồi áp suất điện giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu đến khách hàng chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà các bạn không nên bỏ qua trong không gian bếp nhà mình nhé.



Nồi áp suất điện đã quen thuộc nhưng không phải ai cũng có thể biết cách sử dụng đúng cách, để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, hôm nay Winline.vn sẽ tư vấn giúp bạn cách sử dụng nồi áp suất  điện sao cho an toàn và bền nhất.

- Với nồi áp suất điện, không đặt nồi quá gần nguồn lửa hay nguồn nước, nhằm tránh tình trạng chập điện hay biến dạng các khớp nối.
- Khi nấu cần vặn nắp thật kỹ và kín theo đúng chiều. Lượng thực phẩm nấu chỉ nên chiếm khoảng 2/3 nồi trở lại. Với những thực phẩm có độ nở lớn, hay trào (như nấu cháo, hầm đậu), cần canh độ trào tối đa sao cho không chạm tới nắp để tránh bị bít van xả.
- Không nên để nồi rơi vào tình trạng cạn nước, cháy xém. Nhất thiết không được chiên, xào trong nồi áp suất điện
- Đọc kỹ hướng dẫn về cách đặt chế độ thời gian phù hợp với từng loại thực phẩm. Lưu ý, thời gian làm mềm thực phẩm bao gồm cả lúc nấu và thời gian chờ áp suất trong nồi giảm dần đến khi hết.
- Do vậy, tốt nhất nên để áp suất trong nồi giảm tự nhiên để bảo đảm thực phẩm mềm như ý muốn, vừa tránh được khả năng xảy ra tai nạn khi đột ngột mở nồi.
- Trong trường hợp cần mở nồi để bỏ thêm thực phẩm, luôn nhớ nhấn van xả cho đến khi hết hơi hoàn toàn.

=> Tham khảo thêm một số sản phẩm giá rẻ khác mà chúng tôi cung cấp: ấm đun siêu tốc, máy đánh trứng, ấm sắc thuốc bắc...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share