Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Giới thiệu dòng sản phẩm quạt sưởi công nghệ mới

Quạt Sưởi Sanaky là thiết bị sưởi ấm mới của Sanaky, sưởi ấm bằng công nghệ phát nhiệt hồng ngoại từ xa giúp sưởi ấm tức thì, nhiệt độ ổn định, đem lại không gian ấm áp dễ chịu cho gia đình bạn. Sản phẩm này giúp ngăn ngừa những bệnh dễ mắc khi trời lạnh như ho, cúm, thấp khớp,… bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.


Với chiếc quạt sưởi sanakay có kích thước nhỏ gọn, sưởi ấm trong căn phòng nhỏ, cũng có thể mang vào sưởi ấm khi tắm cho trẻ sơ sinh.

Cấu tạo: Quạt sưởi có kết cấu bằng nhựa chống va đập, mặt sau chống cháy an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, quạt sưởi này có thiết kế đế bàn thời trang, có thể để trên bàn


Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng quạt sưởi


Đặc điểm nổi bật

Thiết kế nhỏ gọn, không gây chói mắt:  có thiết kế nhỏ gọn, giống một chiếc quạt mát thông thường nhưng tỏa hơi ấm nóng. Đặc biệt, sản phẩm sản xuất theo công nghệ mới nên không gây chói mắt khi hoạt động.

Không gây khô da: Đây là dòng suạt sưởi thế hệ thứ sáu của công nghệ phát nhiệt hồng ngoại từ xa, không đốt cháy oxi khi hoạt động nên không gây khô da, bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình

Bóng đèn tuổi thọ cao: Bóng đèn Halogen tỏa nhiệt khắp phòng, siêu bền, tuổi thọ cao.

Tính năng an toàn: Sản phẩm an toàn cho gia đình có người già và trẻ nhỏ bởi khả năng tự động ngắt nhiệt khi quá tải và sẽ tự động ngừng làm việc khi quạt bị đổ.

Nguồn: Sanakymienbac



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share