Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Hướng dẫn chọn mua bếp hồng ngoại cho gia đình

Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu gia dụng cung cấp sản phẩm bếp hồng ngoại chất lượng cùng giá cả tốt như bếp hồng ngoại Sanaky, Sunhouse, Electrolux, Philips... Nếu bạn có một thương hiệu “quen thuộc”, thường xuyên sắm sản phẩm của thương hiệu này dùng bền và giá hợp túi tiền, hãy lựa chọn bếp hồng ngoại của hãng.



Trường hợp, bạn chưa biết chọn sản phẩm của thương hiệu nào, có thể tham khảo ý kiến của đồng nghiệp, bạn bè, người thân hoặc tham khảo ý kiến, thông tin trên internet để sắm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tài chính của mình. Để có sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, bạn đến mua ở các siêu thị điện máy, cửa hàng uy tín.

Công suất bếp hồng ngoại các mẫu được bán hiện nay có từ 1600 – 4000W, công suất càng lớn thì bếp càng có nhiều tính năng, kích thước cũng lớn hơn, bạn cân nhắc điều kiện gia đình và sở thích mà chọn bếp thích hợp.

Với những chiếc bếp hồng ngoại bạn có thể chế biến các món ăn đa dạng cho gia đình trong khi tay nghề nấu nướng của bạn “có hạn” và để tiết kiệm thời gian, rảnh tay làm nhiều công việc khác khi đang nấu ăn, bạn nên lựa chọn các bếp có chế độ nấu tự động, chức năng hẹn giờ nấu và nhiều chức năng thông minh khác.

Giới thiệu cho bạn một vài mẫu bếp từ giá rẻ đang gây sốt hiện nay.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2101HG là bếp đơn gọn nhẹ, dễ di chuyển. Thuận tiện nấu nướng ở mọi nơi, kể cả ngoài trời chỉ cần có nguồn điện đủ cung cấp.


Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2101HG là sản phẩm nằm trong dòng bếp hồng ngoại đơn của Sanaky bạn có thể sử dụng với nhiều loại nồi khác nhau như thủy tinh, sứ, sắt, nhôm,... rất tiện dụng.


 Bếp hồng ngoại Sanaky AT-01HG có cấu tạo thông minh, kiểu dáng sang trọng, tiện nghi, bền bỉ, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng. Sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình.



Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share