Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Nguyên lí hoạt động của cây nước nóng lạnh và điều bạn nên biết


Cây nước nóng lạnh một sản phẩm thiết yếu cho văn phòng cũng như gia đình. Ngoài việc lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng của các hãng uy tín có chế độ bảo hành tốt bạn cũng cần phải nắm được những nguyên lí hoạt động của cây nước để sử dụng sản phẩm này được bển lâu hơn.



Các cây nước có công suất làm nóng 750 W nóng có thể cung ứng lên đến 50-60 ly nước mỗi giờ ở nhiệt độ ở nhiệt độ này. một vài loại được trang bị một hệ thống lọc để loại trừ chất gây ô nhiễm khác biệt, và có thể pha trộn nóng hoặc lạnh nước lọc.

Bạn có thể nâng cao hệ thống lọc làm giảm vị clo, mùi, trầm tích, ký sinh trùng nguy hại và động vật nguyên sinh như Cryptosporidium, hóa chất độc hại, kim loại nặng như chì và các khoáng chất nguy hiểm

Khi lựa chọn sản phẩm cây nước nóng lạnh, người tiêu dùng hãy chú ý đến ước tính của nhà sản xuất về số điện tiêu thụ tính theo giờ (kWh) trên sách hướng dẫn. Thông thường tuổi thọ của cây nước nóng lạnh thường từ 10 năm trở lên. Nhưng trong quá trình sử dụng rất có thể xảy ra những sự cố không mong muốn. Do vậy, bạn nên kiểm tra kỹ thời hạn bảo hành và chế độ sau bảo hành của hãng. Với những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, người tiêu dùng cần đặc biệt lưu ý đến chế độ bảo hành này.

Một số sản phẩm bán chạy


 Cây nước nóng lạnh Sanaky 449HP1: Thiết kế thông minh, cây nước nóng lạnh 449HP1 có cửa và tủ lạnh mi ni với ngăn làm đá tiện lợi, chất liệu bầu lạnh thép 304, dàn lạnh đồng siêu bền, đây sẽ là một sản phẩm rất hữu ích cho người sử dụng.
Giá:3.510.000VND


 Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-21HY  là thuộc dòng sản phẩm sử dụng cơ chế làm lạnh bằng chip điện tử, mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết, an toàn ở các chế độ nóng và lạnh một cách nhanh chóng.Giá:2.270.000VND


Cây nước nóng lạnh Sanaky VH-23HY: Sản phẩm có 2 chế độ làm nóng và làm lạnh, thiết kế bình úp bên trên nên đáp ứng nhu cầu sử dụng nước đa dạng ở các hộ gia đình, văn phòng, trường học,.
Giá:2.840.000VND




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share