Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Tủ sấy quần áo biện pháp hữu hiệu cho mùa đông ẩm ướt

Vào mùa mưa phùn chúng ta luôn phải mặc những bộ quần áo ẩm hay có mùi gây mất tự tin trong giao tiếp nhất là những người phải thường xuyên gặp đối tác hay khách hàng... Hiểu được những bất cập trên chúng tôi xin giới thiệu với các bạn chiếc tủ sấy quần áo một thết bị hữu hiệu giải quyết mọi nổi lo của bạn.

Máy sấy quần áo Sanaky

Chức năng chính của chiếc máy sấy quần áo là hong khô quần áo, thực ra máy giặt cũng có chức năng này nhưng lại chỉ dừng lại ở mức vắt khô.



Sử dụng máy sấy, bạn có thể bỏ qua công đoạn cực nhọc là vắt quần áo và phơi khô, mà lại có thể giữ được độ mềm mịn và hương thơm của nước xả vải.


Với những gia đình có con nhỏ phải thường xuyên giặt đò hay diện tích sân phơi nhỏ thì gia đình bạn nên sử dụng máy sấy quần áo vửa tiết kiệm diện tích mà không lo quần áo lâu khô.


Các máy sấy quần áo hiện nay có nhiều chức năng như: hẹn giờ (sấy chưa tới một tiếng trong khi sấy các loại đồ mỏng chưa tới 30 phút), khô ít, khô bình thường, khô nhiều máy sẽ tự động tắt sau khi sấy xong vì vậy được rất nhiều gia đình ưa chuộng.


Các nước hiện đại mỗi gia đình đều có máy sấy quần áo như là một vật dụng không thể thiếu.


Nếu tìm hiểu kĩ máy sấy quần áo còn có cả chế độ diệt khuẩn có xuất xứ từ Hàn Quốc giá cũng dễ chịu chỉ từ 700.000 đến 1.200.000 đồng. Máy hoạt động chủ yếu bằng cơ chế nhiệt, tạo ra chuyển động đối lưu bên trong buồng đồng thời tỏa nhiệt làm ấm không khí xung quanh. Máy nhỏ gọn dễ gấp lại nếu không cần sử dụng tới nữa.

Một số mẫu Model bán chạy nhất hiện nay:

 Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-10T: kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với những gia đình có diện tích phơi hẹp như ở chung cư, khu tập thể, nhà trọ



 Tủ sấy quần áo Sanaky SNK-12V: sản phẩm tủ sấy bằng điện, dáng chữ nhật của Sanaky, với nhiều khung nhôm chắc chắn, không gian tủ rộng giúp sấy được nhiều quần áo hơn, thời gian sấy chỉ trong vòng 1h.




4 nhận xét:

Tủ quần áo https://tuquanao.xyz/ biện pháp hữu hiệu cho mùa đông ẩm ướt

Máy sấy quần áo là trợ thủ đắc lực cho mỗi gia đình, đặc biệt là những khi thời tiết bất lợi. Nên mua máy sấy quần áo loại nào để đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí ?

Nếu bạn đang phân vân nên mua máy sấy bơm nhiệt hay máy sấy ngưng tụ, hãy xem xét ưu nhược điểm của từng loại rồi so sánh máy sấy bơm nhiệt và ngưng tụ để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Để có cái nhìn tổng quát về máy sấy ngưng tụ và máy sấy thông hơi chúng tôi đã đánh giá dựa trên các tiêu chí như độ ồn, độ an toàn, công suất sấy, tiết kiệm điện.... đúc kết được bài viết nên nên chọn máy sấy ngưng tụ hay thông hơi các bạn có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng nhận xét

Share