Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Vì sao mọi người chọn mua lò nướng thay cho lò vi sóng

Lò nướng, lò vi sóng là những thiết bị gia dụng rất quen thuộc là những sản phẩm hổ trợ rất nhiều trong việc chế biến các món ăn, với mỗi thiết bị đều có những ưu điểm khác nhau khiến rất nhiều chị em đặt ra câu hỏi nên mua lò vi sóng có nướng hay mua lò nướng chuyên dụng? 




Dưới những phân tích dưới đây chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng tham khảo:


Chế độ nướng ổn định:


Lò nướng Sanaky thiết kế 4 thanh nhiệt, 2 thanh nhiệt trên và 2 thanh nhiệt dưới khiến nhiệt độ trong lò cao hơn. Nướng ổn định và đều hơn so với những lò vi sóng có nướng truyền thống chỉ có 2 thanh nhiệt bên trên. Tích hợp chức năng nướng trên, nướng dưới, nướng cả 2 mặt, kẹp và thanh nướng nguyên con, vỉ nướng miếng, khay nướng... tiện lợi để làm những món từ đơn giản đến phức tạp. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ nướng trên, nướng dưới hay nướng cả hai mặt…


Thuận tiện hơn với chức năng nấu nướng:


Lò nướng Sanaky lại hoàn toàn tiện lợi với chức năng núm điều chỉnh nhiệt độ từ 1000 độ đến 2500 độ C cùng chế độ hẹn giờ nên rất tiện lợi bạn có thể nấu nướng các món ăn một cách đơn giản mà không mất nhiều thời gian. Hầu hết ai mua lò đã thử kiểm tra nhiều lần bằng nhiệt kế lò đều công nhận lò đảm bảo nhiệt như cài đặt. Ngoài ra lò nướng có thể hâm nóng cùng lúc nhiều món ăn khác nhau và hầu hết các món ăn nấu được bằng lò vi sóng thì bạn cũng có thể nấu được bằng lò nướng.





Chất liệu sản phẩm bền lâu:

Theo các cán bộ kỹ thuật của một số siêu thị điện máy, lò nướng có công nghệ sản xuất đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật cao nên vấn đề hư hỏng xảy ra là rất ít, dù là sản phẩm của thương hiệu nào. Vì vậy, vấn đề chọn mua theo thương hiệu không quan trọng như nhiều sản phẩm điện gia dụng khác.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share