Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Đèn sưởi và những điều bạn cần lưu ý

Với những kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi nhà tắm sau đây sẽ giúp bạn biết cách sử dụng đèn sưởi một cách an toàn tuyệt đối và đạt hiệu quả cao trong việc sử dụng đèn sưởi cũng như kéo dài tuổi thọ của đèn.



Kinh nghiệm sử dụng đèn sưởi trên hy vọng bạn đã an tâm hơn khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm


1. Khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm người dùng không nên tiếp xúc quá lâu trên 1 lần. 

Tối đa thời gian sử dụng là 40 phút nếu đèn hoạt động quá lâu nhiệt lượng rất cao mang lại sức nóng lớn. Tia hồng ngoại trong đèn sưởi có tác dụng với sức khỏe nhưng tiếp xúc quá lâu thì lạ phản tác dụng và gây ra những hiệu quả không mong 

2. Lắp đặt đèn sưởi cho gia đình:

Bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt chiếc đèn sưởi, nhưng tốt nhất là nên cần một chuyên gia có trình độ và giàu kinh nghiệm, những người hiểu biết làm thế nào để lắp đặt an toàn và đúng cách để có thể sử dụng tối đa được công dụng của đèn sưởi tránh tình trạng trò rỉ điện hay hỏng hóc thiết bị.

3. Vị trí lắp đặt:

Một số chuyên gia đã khuyên rằng người dùng nên đặt quạt xa người và đặt ở góc phòng là tốt nhất. Bạn nên chọn những vị trí mà đèn sưởi sẽ được lắp đặt một cách cẩn thận. Lắp ở vị trí mà đèn tránh tiếp xúc với nước để đề phòng xảy ra các sự cố.

Bạn có thể lắp đặt trên trần nhà hoặc trên tường khoảng 1,8-2m. Đèn sưởi cần phải được lắp đặt cố định đúng loại, không chỉ đơn giản làn dính một bóng đèn sưởi như một phụ kiện ánh sáng bình thường vì nó sẽ không thể sản xuất số lượng nhiệt  cần dùng.

 Ngoài ra nên đặt quạt sưởi ở nơi có bề mặt phẳng, để quạt đứng chắc chắn và không bị đổ.

4. Đèn không nên đặt quá gần với bất kỳ đối tượng như thanh treo khăn tắm hoặc thanh vịn của vòi hoa sen vì chúng có thể trở thành quá nóng, nên đặt nơi mà nó sẽ cung cấp những lợi ích nhất. Nó sẽ được hướng đến nơi mà bạn sẽ được đứng khi bạn sẽ cần nhiệt sau khi  đã rời khỏi bồn tắm hoặc vòi hoa sen.

5. Đèn sưởi có thể gắn trên tường hoặc đứng độc lập làm hệ thống sưởi dưới sàn hoặc tản nhiệt có thể được cài đặt để cung cấp một nguồn mạnh mẽ của sưởi ấm cho nhà tắm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share