Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Nồi áp suất điện Sanaky sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

Bạn  luôn bận rộn với công việc nhưng vẫn muốn tự tay mình chuẩn bị những món ăn ngon cho cả nhà. Hãy để những chiếc nồi áp suất điện Sanaky giúp bạn nấu thêm nhiều món ăn ngon hơn nữa và đặc biệt hơn giúp mẹ trở thành người mẹ đảm đang của những đứa con ngoan người vợ dịu hiền trong mắt người chồng yêu quý nhé.



Nồi áp suất điện Sanaky thiết kế trên công nghệ hiện đại giúp nồi có thể thực hiện được 8 chức năng nấu mẹ có thể nấu các món như nấu cơm, hầm, hấp, kho, ninh, luộc,. chỉ với các thao tác đơn giản là chọn chế độ  nấu ngay trên bảng điều khiển.

Đối với các món ninh hầm nếu các mẹ không để ý thời gian thì thực phẩm rất dể bị cháy với  chiếc nồi áp suất này lòng nồi được thiết kế chống dính 2 mặt thức ăn sẽ không bao giờ bị cháy các mẹhoàn toàn yên tâm nhé.


Mẫu Model nồi áp suất được chị em chọn mua nhiều nhất:

Mâm nhiệt to truyền nhiệt tốt giúp giảm đến 60% thời gian nấu so với các thiết bị gia dụng khác mẹ lại có thêm chút thời gian vui đùa với các bé. Bên cạnh đó thực phẩm được làm chín trong môi trường áp suất cao, ít bị thoát hơi ra ngoài nên giữ được phần lớn dưỡng chất có trong thực phẩm.


Sanakymienbac chuyên cung cấp các thiết bị điện lạnh và gia đụng - Địa chỉ phân phối duy nhất chính hãng Sanaky trên toàn khu vực phía bắc. Liên hệ Hotline: (04)36830735 để mua được giá tại kho và nhận được nhiều phần quà ưu đãi

==> Sản phẩm khuyến mãi: Quạt Sưởi 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share