Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Cách lựa chọn bếp từ thông minh cho gia đình

Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu gia dụng cung cấp sản phẩm bếp từ chất lượng cùng giá cả tốt như bếp từ Midea, Sunhouse, Electrolux, Philips... Nếu bạn có một thương hiệu “quen thuộc”, thường xuyên sắm sản phẩm của thương hiệu này dùng bền và giá hợp túi tiền, hãy lựa chọn bếp điện từ của hãng.



- Trường hợp, bạn chưa biết chọn sản phẩm của thương hiệu nào, có thể tham khảo ý kiến của đồng nghiệp, bạn bè, người thân hoặc tham khảo ý kiến, thông tin trên internet để sắm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tài chính của mình. Để có sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, bạn đến mua ở các siêu thị điện máy, cửa hàng uy tín.

- Kích cỡ bếp bạn nên xem xét trước khi mua, nếu gian bếp nhà bạn quá bé bạn không nên chọn các bếp lớn vừa không phù hợp với diện tích bếp vừa không tạo được khoảng trống phù hợp tạo sự thông thoáng cho bếp dẫn đến gây nguy hiểm cho quá trình sử dụng.

- Công suất bếp từ các mẫu được bán hiện nay có từ 1600 – 4000W, công suất càng lớn thì bếp càng có nhiều tính năng, kích thước cũng lớn hơn, bạn cân nhắc điều kiện gia đình và sở thích mà chọn bếp thích hợp.

- Chất lượng, an toàn, độ bền và nhiều yếu tố khác mà bạn nên sắm bếp từ có xuất xứ từ Thái Lan, Nhật Bản… hoặc bếp được sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc theo công nghệ Hà Lan, Nhật... Không chọn bếp có xuất xứ không rõ ràng, giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo.

- Chế biến các món ăn đa dạng cho gia đình trong khi tay nghề nấu nướng của bạn “có hạn” và để tiết kiệm thời gian, rảnh tay làm nhiều công việc khác khi đang nấu ăn, bạn nên lựa chọn các bếp có chế độ nấu tự động, chức năng hẹn giờ nấu và nhiều chức năng thông minh khác.

- Tránh nguy hiểm cho người dùng hay bảo vệ trẻ nhỏ tinh nghịch hay chơi xung quanh khu vực nấu ăn, tăng tuổi thọ cho sản phẩm, bạn sắm bếp điện từ có chức năng khóa an toàn, cảnh báo độ nóng của bếp.

Một số mẫu bếp từ bán chạy:


  Bếp từ Sanaky AT-1015BT là sản phẩm bếp từ siêu mỏng kiểu dáng châu Âu đang được ưa chuộng của Sanaky. Với thiết kế bắt mắt, tính năng vượt trội đây là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng trong việc nội trợ hằng ngày.

Bếp từ Sanaky SNK-1016BT với các tính năng ưu việt sản phẩm này là sự lựa chọn của nhiều gia đình khi nhà có việc cần nấu nướng nhanh và tổ chức những bữa lẩu để cả gia đình cùng sum vầy.

 Bếp từ Sanaky AT-1014BT thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển nên được nhiều chị em lựa chọn để sử dụng hằng ngày, đặc biệt nó rất tiện dụng để làm các bữa lẩu tại nhà trong những ngày đông giá rét hoặc những dịp cuối tuần.

Nguồn: Sưu tầm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share