Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Bếp từ sanaky sự lựa chọn tin cậy của mọi nhà

Bếp từ sanaky sự lựa chọn tin cậy của mọi nhà

Không gian bếp luôn được xem là “trái tim” của ngôi nhà, là nơi sum họp và gắn kết các thành viên trong gia đình. Với mong muốn biến công việc bếp núc trở thành niềm vui thư giãn, sanaky luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm có công nghệ ưu việt và thiết kế sang trọng. Trong đó,  bếp từ chính hãng giá rẻ  luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, không chỉ là những thiết bị tiện dụng, tiết kiệm điện năng, thời gian, an toàn cho quá trình sử dụng mà nó còn là những sản phẩm tạo nên sự khác biệt cho không gian bếp mang đậm phong cách Châu Âu.
Sang trọng trong thiết kế

bếp từ chính hãng giá rẻ


 Bếp từ  Sanaky luôn mang đến sự sang trọng cho không gian bếp hiện đại tạo sự thuận tiện cho các nhà nội trợ khi vệ sinh hoặc nấu nướng. Với model bếp  bảng điều khiển hiển thị màu sắc sinh động, rõ ràng, tạo sự thuận tiện cho người dùng trong việc quan sát các bếp từ mọi phía, tiện lợi cho các thao tác nấu.
Sự phát triển của công nghệ bếp từ giúp Sanaky trở thành thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm nhất trên thị trường. Sanaky đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với sự phong phú trong thiết kế, kích thước và khu vực nấu mang lại cho người tiêu dùng nhiều tiện ích hơn, phù hợp với nhiều kiểu dáng nồi từ, bộ nồi bếp từ nhỏ tới lớn. Công nghệ này còn nhận biết từng nồi nấu và cho phép các nhà nội trợ tự do di chuyển nồi trên bề mặt bếp trong khi vẫn giữ nguyên mức thời gian và công suất ban đầu.
Hoàn hảo về tính chất vượt lên tính duy mỹ của thiết kế chính là các tính năng vượt trội của bếp từ Sanaky. Để xứng đáng là trợ lý nhà bếp tốt nhất cho người tiêu dùng trên toàn thế giới, Sanaky đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu những hạn chế của các loại bếp từ trước đến nay để đưa ra sản phẩm  bếp từ chính hãng giá rẻ  để đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình.
bếp từ chính hãng giá rẻ

                                       Bếp từ chính hãng giá rẻ                                        

Một trong những tính năng mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng bạn chỉ việc nhấn tay nhẹ nhàng lên các nút "+" hoặc "-" là bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của bếp theo ý muốn của mình. Bằng cách đó, nhiệt độ sẽ được tăng một cách nhanh chóng, giúp làm giảm đáng kể thời gian nấu nướng, tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng nên việc nấu nướng sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.
 Chỉ bằng một nút nhấn, bếp từ Sanaky sẽ giúp bạn chọn nhiệt độ và thời gian thích hợp chức năng “2 trong 1” - 2 mức tốc độ trong cùng một chương trình, sẽ hoàn hảo cho những món ăn đòi hỏi hai mức tốc độ nấu nướng. Khi thời gian cài đặt cho mức tốc độ thứ nhất kết thúc, bếp sẽ tự động chuyển sang tốc độ thứ 2 mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào từ người tiêu dùng.

Nguồn: sanakymienbac.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share