Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Chia sẻ kinh nghiệm khi bạn muốn sử dụng bếp từ bền lâu

Chia sẻ kinh nghiệm khi bạn muốn sử dụng bếp từ bền lâu


Bếp từ là sản phẩm vừa giúp bạn tiết điệm điện năng tiêu thụ mà còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng của mình lại rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt là hạn chế được nỗi lo cháy nổ do dùng bếp gas.
bếp từ chính hãng giá rẻ

Bếp từ chính hãng giá rẻ

Mặt hạn chế đáng lo ngại của bếp từ chính hãng giá rẻ là kén nồi. Không phải bất kỳ loại nồi, chảo nào cũng sử dụng được trên bếp từ.
Để có được sản phẩm xoong nồi phù hợp cho bếp từ bạn cần phải dựa trên cơ chế hoạt động của bếp từ để đưa ra hướng dẫn chọn nồi cho bếp từ. Tận dụng ưu điểm của bếp từ là tốc độ đun nấu nhanh, do giảm được nhiệt dung (không còn nhiệt dung của bếp, chỉ có nhiệt dung của nồi). Việc điều chỉnh nhiệt độ được thực hiện bằng các mạch điện tử nên có độ chính xác cao.
Sanakymienbac.com.vn xin giới thiệu cách chọn bộ nồi khi sử dụng bếp từ:
 Khi mua bộ nồi dùng cho (bếp từ giá rẻ chính hãng )này bạn nên chọn chất liệu dẫn diện kém như sắt. Các loại làm từ gang, thép không gỉ hoặc các lớp thép không gỉ là sự lựa chọn tốt cho bếp từ, còn đối với các loại chảo làm từ thủy tinh, đồng hay nhôm thì lượng nhiệt tạo ra không đủ. Đặc biệt có một vài loại chảo được thiết kế dành riêng cho bếp từ nhưng nếu như chiếc chảo nhà bạn đang dùng được làm từ gang hay thép không gỉ thì vẫn sử dụng được.
bộ nồi

Bộ nồi sanaky


Lưu ý nữa với các nồi, chảo dùng cho bếp từ theo nguyên tắc nếu nam châm dính được vào đáy của nồi, chảo thì sản phẩm đó sẽ dùng được trên bếp từ. Vì vậy lưu ý khi đi mua sản phẩm dùng cho bếp từ thì bạn nên thử với một thỏi nam châm. Điều này cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra loại nồi, chảo phù hợp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share