Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Bộ nồi sanaky sản phẩm hoàn hảo nhất dành riêng cho bếp từ

Bếp từ hiện tại đang rất thịnh hành bởi sự thuận tiệm và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro mà nó mang lại. Tuy nhiên có một vấn đề mà các chị em phụ nữ đang rất băn khoăn không biết sử dụng bộ nồi dể sử dụng hiệu quả với bếp từ. Chính vì thế hôm nay sanakymienbac.com.vn xin giới thiệu tới các bạn bộ nồi sanaky được sản xuất dành riêng cho dòng bếp từ.



Bộ nồi sanaky bộ sản phẩm hoàn hảo nhất dành riêng cho  dùng cho bếp từ



Đặc điểm nổi bật của bộ nồi Inox Sanaky SNK-311N


Đáy từ 3 lớp làm tăng hiệu quả đun nấu: Bề mặt bên trong của bộ nồi sử dụng inox 304 nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn sản phẩm, lớp giữa là nhôm nguyên chất có tác dụng ổn định nhiệt giúp thức ăn không bị mất vitamin và bề mặt ngoài là inox 304 bền, cứng, sáng bóng, dễ vệ sinh. Với đáy 3 lớp giúp ổn định nhiệt, chống cháy xem thức ăn khi nấu ăn.


Bộ nồi sanaky bộ sản phẩm hoàn hảo nhất dành riêng cho  dùng cho bếp từ


Sử dụng trên mọi loại bếp: Lớp đáy dưới sử dụng inox bắt từ, thích hợp các loại bếp từ hiện có trên thị trường. Bạn không phải tốn chi phí sắm thêm một bộ nồi chuyên dụng cho bếp điện từ nữa.

Tính năng an toàn: Bộ nồi Inox Sanaky SNK-311N  được kết hợp giữa hai nguyên liệu nhôm và inox, không bị gỉ sắt, không bị oxy hóa theo thời gian, do đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe và duy trì độ sáng bóng bền lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share