Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Sử dụng quạt phun sương sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè nóng nực

Bạn đang phân vân không biết chọn thiết bị nào cho mùa hè nóng nực này. Mua điều hòa chi phí nó quá cao lại rất tốn nhiều điện. Mua quạt lại có quá nhiều chủng loại bạn không biết cách lựa chọn vì sợ nhanh hỏng mà không hiệu quả trong việc làm mát. Sanakymienbac.com.vn xin giới thiệu sản phẩm quạt phun sương một thiết bị chính hãng sanaky được rất nhiều gia đình tin dùng.





Cũng giống như điều hòa quạt phun sương cũng có nhiều mức quạt khác nhau nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Việc bảo dưỡng, sử dụng quạt lại đơn giản hơn rất nhiều vì nếu người dùng sử dụng điều hòa trong không gian quá lớn so với công suất cho phép có thể gây cháy hoặc tăng công suất sử dụng điện năng.

Một ưu điểm khiến nhiều người dùng lựa chọn giải pháp này là khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn điều hòa, chi phí thấp lại tiện dụng khi mất điện vẫn có thể dùng nguồn điện thay thế từ máy phát điện hay máy kích điện gia đình công suất nhỏ. Với tình trạng mất điện như hè năm 2011 thì xem ra quạt phun sương ưu việt hơn hẳn so với điều hòa.

 Điều hòa là một trong những lựa chọn khá phổ biến. Mặc dù vậy, điều hòa cũng có một số nhược điểm mà lớn nhất là cả chi phí đầu tư ban đầu lẫn chi phí sử dụng đều khá cao.

Cuối cùng, quạt phun sương có thể di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau nên người dùng thay vì chỉ sử dụng trong một không gian nhất định người dùng có thể dùng với nhiều không gian phù hợp với mục đích sử dụng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share