Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Cấu tạo hệ thống máy lọc nước RO Sanaky

Nước cứng chính là thủ phạm làm hỏng các thiết bị trong nhà bạn và ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn củng như những người thân yêu.

 Với hệ thống màng lọc của máy lọc nước ro sanakymienbac sẻ mang tới cho gia đình bạn nguồn nước tinh khiết. Đây là phương thức lọc nước hiện đại nhất từ trước đến nay bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Cấu tạo hệ thống máy lọc nước RO Sanaky 

Bơm tăng áp:


 Nếu như lõi lọc R0 là trái tim của máy thì bơm tăng áp được coi là lá phổi của máy. Màng lọc R0 với khe hở vô cùng nhỏ nếu đổ nước đổ trực tiếp vào lõi sẽ không thấm được xuống dưới. Vì vậy bơm tăng áp được sử dụng để xé phân tử nước đẩy nước tinh khiết thông qua màng lọc RO và loại bỏ hoàn toàn những tạp chất . Bơm tăng áp sử dụng điện áp rất nhỏ chỉ với 24V, bơm chạy rất êm tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình. Với một gia đình từ 2-4  thành viên chỉ sử dụng hết 2 số điện/ 1 tháng. Bơm cao áp sẽ tự ngắt khi lượng nước trong bình đầy tiện lợi hơn nhờ cơ chế hoàn toàn tự động này.



Cấu tạo hệ thống máy lọc nước RO Sanaky


Bình áp bằng thép chứa nước: 

Bình áp máy lọc nước RO Sanaky còn được gọi là bình tích áp, dùng để chứa nước và tạo áp lực cho vòi nước ra. Thiết kế trong bình tựa như có một quả bóng. Khi nước tinh khiết được lọc sau màng RO sẽ được chứa vào đây. Quả bóng luôn căng, có xu hướng đẩy nước, tạo nên áp suất trong hệ thống, từ đó mà đóng, cắt van áp cao. Khi đủ nước, lúc này van áp cao sẽ cắt...máy bơm không chạy. Ngoài ra, khi mở vòi nước uống, quả bóng sẽ phình ra, đẩy nước qua lõi 5, qua vòi ra ngoài. 

Đồng hồ áp:

 Hệ thống đồng hồ báo áp suất giúp bạn kiểm soát được tình trạng của máy lọc nước RO.

Chất thải: Thông qua bơm tăng áp với công suất và áp lực lớn lượng chất thải và nước tinh khiết sẽ tỉ lệ 50/50. Lượng nước sạch bao nhiêu nước vào trong bình sẽ bấy nhiêu không vì chất lượng nguồn nước bắt đầu lọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share