Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Hướng dẫn các chức năng của lò nướng Sanaky

Lò nướng Sanaky được sản xuất, thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Có 3 màu: trắng, đen và inox phù hợp với sở thích và từng không gian để khác nhau. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng lò nướng trong việc chế biến các món ăn và làm bánh Sanaky đã sản xuất ra nhiều mẫu Model với dung tích từ 25l, 35l..120l và tính năng lò cũng có sự thay đổi chút ít. Bạn truy cập vào đây để biết thêm thông tin.




Vì thế, để lựa chọn được 1 chiếc lò phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng tôi đưa ra Hướng dẫn các chức năng của lò nướng Sanaky. 

1. Xiên quay


Xiên quay là một trục bằng hợp không gỉ sét, thường được tích hợp trong lò nướng thùng, còn lò nướng thủy tinh thì không có. Khi dùng, bạn xiên trục inox này của lò nướng vào thực phẩm, gắn cố định lại rồi bật chế độ nướng xiên quay. Xiên sẽ tự động quay tròn khi nướng nên rất thích hợp để nướng các loại thực phẩm có kích thước lớn như gà, vịt. Với những lò chỉ có lửa trên và lửa dưới, bạn nên chọn chức năng quay để thức ăn được chín đều.

Hiện tại Sanakymienbac có rất nhiều Model lò nướng có dung tích khác nahu từ 24l, 35l,50l ...120l và đều có trục xiên nên rất thuận tiện cho việc chế biến của các chị em các bạn có thể truy cập tại đây để lựa chọn cho mình chiếc lò nướng phù hợp với gia đình mình

Quạt đối lưu


Quạt đối lưu chính là quạt gắn trực tiếp vào mặt trong của thành lò nướng, giúp cho nhiệt được tỏa đều trong lò. Chính vì thế, với lò nướng có quạt đối lưu thì xiên quay không thực sự cần thiết và được xem là tiết kiệm nhiệt năng hơn lò nướng thông thường.

Với những chiếc lò nướng có dung tích 35l trở lên đã có thêm chức năng quạt đối lưu với chức năng này nhiệt lượng sẽ được truyền đầy đủ tới các góc của lò giúp thực phẩm được chín vàng đều và nhanh hơn.


Đèn


Đèn chiếu sáng có thể được xem là một trong những tính năng đặc biệt của lò nướng. Lò có đèn chiếu sáng sẽ giúp bạn nướng thực phẩm vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng một cách dễ dàng, biết được tình trạng nướng thức ăn trong lò. Với những lò có dung tích 50l trở lên mới có đèn tuy nhiên với những chiếc lò có dung tích nhỏ hơn thì khi các thanh nhiệt được đốt nóng bạn cũng hoàn toàn có thể quan sát được thực phẩm bên trong nhé.

Với những chiếc lò nướng đa năng này bạn có thể nướng thịt, cá và một số loại bánh, nhưng lò nướng đối lưu cho phép giảm nhiệt độ cài đặt xuống (ví dụ, thay vì đặt 200 độ C bạn có thể đặt 170-180 độ C), giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời thời gian nấu nướng ngắn hơn, thực phẩm chín đều hơn giúp những món nướng vàng giòn, thơm ngon, cho bữa ăn thêm đậm đà. Chắc chắn với các món ăn này sẽ không khác những món nướng ngoài tiệm.

Mong rằng những chia sẻ trên của Sanakymienbac sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc lò nướng. Nếu có bất kì thắc mắc gì về sản phẩm bạn vui lòng để lại bình luận phía dưới Add sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn.


Nguồn: bit.ly/1pyK2Om

Xem thêm:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share