Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Nên mua lò nướng điện đa năng hay nồi nướng

Lò nướng và nồi nướng là những sản phẩm gia dụng hết sức quen thuộc với các chị em phụ nữ bởi những sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu chế biến các món ăn nướng tại nhà. Tuy nhiên rất nhiều chị em vẫn còn phân vân nên mua lò nướng điện đa năng hay nồi nướng. Dưới đây là 6 gợi ý giúp bạn trả lời câu hỏi Nên mua lò nướng điện đa năng hay nồi nướng 



Nồi nướng Sanaky:


Ưu điểm của nồi nướng:

- Nhỏ gọn, dễ di chuyển.

- Giá thành rẻ.

- Dễ dàng vệ sinh

Nhược điểm của nồi nướng:

- Dung tích nhỏ, không nướng được nhiều món, không nướng được bánh.

- Gia nhiệt không đều bằng lò nướng, thời gian nướng lâu.

==> Các mẫu Model nồi nướng thủy tinh: clink xem thêm

Lò nướng Sanaky


Ưu điểm của lò nướng Sanaky

- Có nhiều model: 25l, 26l, 30l, 36l, 50l, 80l.. 120l... bạn thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

==> Cách mẫu Model lò nướng: tại đây

- Với các lò có dung tích 35l trở lên có thêm chức năng quạt đối lưu đảo nhiệt giúp nhiệt được truyền đều tới tất cả các góc của lò giúp thực phẩm của bạn được chín đều vàng và thơm ngon hơn.

- Ngoài chức năng nướng thực phẩm chiếc lò nướng Sanaky còn giúp bạn làm nên những chiếc bánh không khác gì ngoài tiệm. Xem thêm: Hướng dẫn cách bạn cách làm bánh bằng lò nướng Sanaky

- Dễ vệ sinh.


Nhược điểm của lò nướng Sanaky:


-Cồng kềnh, giá cả đắt hơn.

Nhìn chung, nếu thường xuyên sử dụng và có điều kiện kinh tế thì bạn nên lựa chọn lò nướng tđiện đa năng hơn là nồi nướng vì về lâu về dài thì lò nướng vẫn bền và sử dụng được nhiều chức năng hơn.

Dung tích, công suất

Nồi nướng thường có dung tích nhỏ, khó nướng gà, vịt nguyên con. Lò nướng gia đình thì có dung tích đa dạng hơn, dao động từ 25 đến 120 lít.

Nếu nhà bạn ít người, gian bếp nhỏ thì có thể mua lò nướng dung tích nhỏ từ 20 đến 30 lít hoặc mua nồi nướng. Nhà cỡ 3, 4 người thì mình khuyên các bạn nên chọn mua lò nướng dung tích lớn hơn từ 50l trở lên. Với những chiếc lò này khoang rộng có thể nướng được 2 con gà và 2 cái bánh gato.

Công suất của lò nướng càng cao thì thời gian nướng càng nhanh. Tuy nhiên, cũng phải suy xét tương quan giữa công suất và dung tích. Lò nướng dung tích lớn thì hao điện hơn nhưng bù lại nướng được nhiều hơn trong 1 mẻ.

Các tính năng đặc biệt

Khi chọn mua lò nướng hay nồi nướng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn nên xem xét qua các tính năng sau

- Chế độ lửa: Lửa trên, lửa dưới, 2 lửa. Lò nướng có nhiều chế độ lửa giúp bạn có thể nhiều lựa chọn khi chế biến món nướng khác nhau.

- Quạt đối lưu: Giúp phân nhiệt đều khắp gian lò, một trong những tiêu chí quan trọng khi mua lò nướng.

- Đèn chiếu sáng: Tiện theo dõi quá trình thức ăn chín.

-Xiên quay: Với lò nướng có trang bị quạt đối lưu, xiên quay không cần chuyển động. Với những lò không có quạt đối lưu thì xiên phải có chức năng quay để thực phẩm chín đều.

-Cửa kính 2 lớp: Giữ nhiệt tốt hơn, nướng nhanh hơn và thức ăn được nấu ngon hơn.

Nhiệt độ

Xem xét chế độ chỉnh nhiệt của lò nướng khi chọn mua. Nhiều loại lò nướng có sẵn các chế độ nướng tự động rất tiện lợi. Mức nhiệt của các loại lò nướng khác nhau thường chênh lệch một chút so với nhau, sử dụng và làm quen với lò nướng của mình để chọn được nhiệt độ thích hợp khi nướng.

Thương hiệu

Chọn mua sản phẩm từ các thương hiệu có uy tín như Sanaky, Panasonic, Sunhouse, Sanyo, Pensonic… để chọn được sản phẩm có chất lượng và hưởng hậu mãi tốt.

Giá cả

Nồi nướng có giá thành không cao, chỉ cần chi từ 600 nghìn đến dưới 1 triệu là bạn có thể sở hữu nồi nướng chất lượng từ thương hiệu có uy tín. Lò nướng thì đắt hơn, lò dung tích nhỏ và trung bình thì khoảng 1 triệu đến 1 triệu rưỡi. Lò có dung tích lớn có giá 1 triệu rưỡi đến gần 3 triệu.

Trên đây là 6 tiêu chí mong rằng với những chia sẻ của Sanakymienbac sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.

Lưu ý: Khi bạn mua bất kì sản phẩm nào tại Sanakymienbac trong thời gian bảo hành đều được kỉ thuật viên đến tại nhà bảo hành sản phẩm cho bạn. Chương trình này chỉ áp dụng khi khách hàng mua tại địa chỉ 246 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội.


Nguồn: bit.ly/1L6X2Vr

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share