Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Đăng kí tham gia ngay sự kiện lớp học làm bánh lần thứ 6 của Winline


Đăng kí tham gia ngay sự kiện lớp học làm bánh lần thứ 6 của Winline – Cơ hội trải nghiệm cho những bạn yêu làm bánh tại Winline. Hãy nhanh tay đăng kí để tham gia lớp học làm bánh miễn phí lần thứ 6 của Winline bổ ích và thú vị này nhé! 
Thời gian : Ngày 09/ 04/ 2016





Tới với Lớp học làm bánh miễn phí của Winline Việt Nam các bạn sẽ được giảng viên của trung tâm làm bánh hướng dẫn các phương thức và cách thức làm bánh, được tự tay thực hành làm bánh ngon hấp dẫn cho bạn và những người thân yêu sẽ trở nên đơn giản.


>>  Trải nghiệm thực hành làm 2 loại bánh ngon 

>> Được chia sẻ tư vấn kĩ thuật làm bánh cơ bản

>> Hướng dẫn sử dụng lò nướng bánh, bí quyết làm bánh 

>> Tham gia MiniGames nhận những phần quà tặng hấp dẫn từ Winline

>> Đặc biệt, Bạn không hề mất bất kì một chi phí gì, chương trình do Winline tài trợ và tổ chức miễn phí.


     Lớp học làm bánh được Winline tổ chức định kỳ, với mong muốn mang đến cho những bạn yêu thích và đam mê làm bánh một môi trường giao lưu học hỏi cũng như thực hành trực tiếp, giúp học viên nâng cao tay nghề và trổ tài làm nhiều món bánh ngon hấp dẫn dành tặng những người bạn yêu thương.

  Tham gia lớp học, bạn sẽ được hưởng quyền lợi :

-    Trang bị cho mình kỹ năng cơ bản nhất về làm bánh

-    Trải nghiệm làm bánh chuyên nghiệp theo sự hướng dẫn của giáo viên giàu kinh nghiệm của Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

-    Giao lưu và chia sẻ bí quyết làm bánh ngon, trang trí đẹp mắt và bổ sung thêm công thức vào sổ tay nấu nướng của riêng mình

-    Tham gia Mini Games sôi động, nhận ngay quà tặng hấp dẫn




-    Nhận chương trình ưu đãi giảm giá cực sốc nhóm sản phẩm về Lò nướng, máy đánh trứng tại Winline: Bạn truy cập Lò nướng đa năng Sanaky để xem các mẫu Model lò nướng đang bán chạy nhất hiện nay.

    Trong buổi học, học viên sẽ được sử dụng các trang thiết bị, dụng cụ hiện đại như lò nướng, máy đánh trứng và toàn bộ nguyên vật liệu được Winline cung cấp hoàn toàn trong quá trình thực hiện sản phẩm mà không phải bỏ bất kỳ một chi phí nào. Ngay sau khi hoàn thành, các bạn sẽ được thưởng thức chiếc bánh do chính tay mình làm ra. Các bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những mẫu bánh hấp dẫn nhất!
      
    Ngoài ra, các học viên tham gia buổi học được tham dự chương trình "Thông điệp yêu thương" do Ban tổ chức Winline phát động và triển khai.



==> Các bạn vui lòng truy cập tại đây để đăng kí tham gia lớp học làm bánh của Winline


Nguồn: bit.ly/1XRXXtU

Xem thêm:






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share