Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Một vài bộ nồi được khuyên dùng cho bếp từ

Bếp từ trong thời gian gần đây được nhiều gia đình tin tưởng và thay thế hoàn toàn bếp gas để dảm bảo an toàn cho những không gian tương đối nhỏ hẹp. An toàn cho sức khỏe, tránh cháy nổ và cũng an toàn cho môi trường do không có khí thải. Chỉ có một điều cần lưu ý ở bếp từ đó là phải có các bộ nồi inox từ đi kèm.

Dưới đây winline xin giới thiệu một số thương hiệu cũng như dòng sản phẩm được ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

Bộ nồi Fivestars 5 chiếc

Là sản phẩm nồi inox dành cho bếp từ, bếp điện từ và bếp hồng ngoại, đây là sản phẩm nồi inox được sản xuất tại Việt Nam, nồi có thiết kế chắc chắn, đẹp, dẫn nhiệt tốt và rất “nặng ký”. Đây là một trong những sản phẩm nồi cho bếp điện từ của Việt Nam sản xuất mà tôi nghĩ bạn nên mua. Hãng có nồi inox 3 chiếc, 5 chiếc vung inox và nồi 3 chiếc vung kính và nồi inox 5 chiếc vung kính cùng với chảo chống dính Fivestar và có cả khay hấp là những sản phẩm đáng sử dụng ở mức giá tiền vừa phải.



Bộ nồi Elmich.

Sở hữu một thiết kế đẹp và công nghệ đến từ châu  u, những bộ nồi của Elmich đã chiếm lĩnh thị trường các sản phẩm nồi niêu xoong chảo trong những nhà bếp hiện đại tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, sản phẩm có bán ở rất nhiều siêu thị. Hãng cung cấp rất nhiều sản phẩm từ bếp từ, ấm đun nước, nồi, chảo, dao, thớt… nhiều vô số kể. Bạn có thể vào website Winline.vn để tham khảo và mua hàng .

Trong đó bộ nồi inox 4 chiếc Elmich 2353670 thiết kế 5 đáy dày dặn, bắt từ tốt, quai cầm chắc chắn và có 1 quánh nấu bột inox, rất tuyệt vời nếu bạn dùng quánh đó để nấu bột hoặc nấu canh, tiện lợi và rất dễ sử dụng. Bộ này là bộ 5 đáy sử dụng chất liệu inox 304 xịn nên bạn có thể yên tâm sử dụng cho gia đình hoặc mua tặng bạn bè ngày mừng tân gia. Sản phẩm được sản xuất tại CH Séc.

Trong khi đó bộ Red Velvet ( tiếng Việt là Nhung Đỏ) lại là bộ đẹp nhất của Elmich, với màu đỏ nhung, quai bọc Silicon chống cháy màu đỏ, thiết kế nhiều nồi gồm nhiều kích thước 18, 20, 22, 24cm để tùy ý sử dụng. Bộ này nói thật là nhiều chị em hỏi tôi lắm, nhưng hay hết hàng phết, vì nó đẹp mà, hơn nữa Red Velvet cho phép bán rời từng chiếc, thích hợp nếu bạn chỉ muốn mua sản phẩm ở một số kích thước. Không chỉ có vậy còn có quánh Red Velvet loại 16cm inox 304 và nồi hấp Red Velvet kích thước 24cm cho bạn mua.

Các sản phẩm nhìn chung ngoài chất lượng đều rất được chú trọng đến thiết kế, tạo ấn tượng và chắc chắn sẽ làm tăng vẻ đẹp của gian bếp, khẳng định được đẳng cấp của gia chủ. Lưu ý nhỏ là nếu bạn chọn các bộ nồi màu thì nên chọn các bộ nồi cao cấp, tốt nhất là từ Châu  u để chất sơn được bền màu do họ có công nghệ phun phủ đặc biệt, các loại nồi giá rẻ trong siêu thị chỉ sau 2 năm các lớp sơn sẽ bị bong chóc gây mất thẩm mỹ mà có hại cho sức khỏe.

Ngoài ra các bà nội trợ có thể tham khảo thêm bộ nồi Đức nhập khẩu cũng là một trong những bộ nồi từ được các bà nội trợ trên thế giới lựa chọn nhé

2 nhận xét:

Bếp Từ âm nhập khẩu cao cấp Châu Âu EU, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Pháp, Nhật Bản : sang trọng, inverter tiết kiệm điện, dễ sử dụng ✅ Malmo, Fagor, Bonucci, Gaggenau, Eurosun, Teka, Bosch, Chefs, Lorca…Khuyến mãi lớn các loại bếp từ đơn (bếp mini nấu lẩu), bếp từ đôi, ba, bốn, năm vùng nấu các thương hiệu nổi tiếng thế giới : bếp từ Malmo, bếp từ Fagor, bếp từ Bosch, bếp từ Giovani, bếp từ Malloca, bếp từ Bonucci , bếp từ Hafele....Bếp từ tại Thế Giới Bếp Nhập Khẩu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như đạt tiêu chuẩn cao về thẩm mỹ (mặt kính gốm Schott Ceran, Euro Kera, Nippon) và hiệu năng sử dụng. Chúng tôi chuyên cung cấp Bếp từ cho hộ gia đình và các dự án công trình chung cư, biệt thự. Bếp từ loại nào tốt ? Bếp từ hãng nào tốt (xịn) nhất ? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết bảng báo giá bếp từ mới nhất và được tư vấn và hỗ trợ 24/7

Dưới đây là danh sách sản phẩm Bếp Từ tại Thế Giới Bếp Nhập Khẩu:
- Bếp từ đôi
- Bếp từ ba vùng nấu
- Bếp từ 4 vùng nấu

Đăng nhận xét

Share