Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

6 mã lỗi thường gặp khi sử dụng bếp điện từ hồng ngoại


Trong quá trình sử dụng bếp hồng ngoại không thể tránh khỏi một số lỗi . Để trang bị kiến thức cho bản thân mình và người thân trong gia đình, quý khách hàng có thể tham khảo tại đây. Tránh mất thời gian của quý khách hoặc mất công mất việc đem bếp đi bảo hành một cách ko cần thiết. Sau đây là một số lỗi, nguyên nhân và cách khắc phục của bếp hồng ngoại:






Lỗi hiện thị E0

Khi bạn sử dụng bếp hồng ngoại thấy màn hình báo lỗi E0 nguyên nhân chính là do việc bạn dử dụng nồi không đúng có thể kích thước của nồi qua to hoặc quá nhỏ so với bếp. Biện pháp là bạn nên thay nồi khác phù hợp với chiếc bếp của bạn.

Lỗi hiện thị E2

Lỗi này thường thể hiện do board mạch bị lỗi (Các linh kiện trong board bị hở). Lỗi này là do lỗi kỉ thuật bạn không thể sử được cần phải có chuyên môn cao nên biện pháp giải quyết bây giờ là bạn nên gửi bếp tới trung tâm bảo hành của hãng. Nếu bạn mua bếp hồng ngoại của Sanaky bạn liên hệ SĐT bảo hành: 0918.158.233 để được nhân viên kỷ thuật đến tại nhà bão hành cho bạn. Lưu ý chính sách bão hành tại nhà chỉ được áp dụng đối với các sản phẩm khi bạn mua tại Showroom 246 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Lỗi hiện thị E3

Bếp hồng ngọa báo lỗi E3 là do điện nguồn của gia đình bạn không ổn định điện áp quá thấp thấp hơn 170V). Bạn nên kiểm tra lại nguồn điện gia đình mình và cấp điện ổn định cho bếp.


Để sử dụng bếp điện hồng ngoại bạn nên tham khảo: Quy trình sử dụng bếp hồng ngoại đúng cách


Lỗi hiện thị E4

Ngược lại với lỗi E3 thì lỗi E4 là lỗi do nguồn điện quá cao , (trên 260V). Bạn nên kiểm tra lại nguồn điện gia đình mình và cấp điện ổn định cho bếp.

Lỗi hiện thị E5

Nếu tấm kính (caramic) trên mặt bếp bị nóng đấy chính là dấu hiệu của lỗi E5 bạn nên tắt bếp 15p rồi khởi động lại

Lỗi hiện thị E6

Lỗi bếp bị nóng hơn so với mức qui định, kiểm tra quạt thông gió bên dưới bếp có bị che lấp bởi một số vật dụng khác như túi nilon, giấy, vải…


Xem thêm:











0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share