Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Cách khắc phục lỗi lò vi sóng không sáng

Có rất nhiều khách hàng gọi điện tới Winline.vn hỏi xin tư vấn đề vấn đè vì sao lò vi sóng không sáng đèn.Vậy nguyên nhân do đâu, và làm sao để khắc phục tình trạng này hãy cùng Tư vấn đồ gia dụng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!




Nguyên nhân do đâu mà lò vi sóng không sáng.


Do chưa cắm điện:


Nghe có vẻ hơi ngớ ngẩn nhưng bạn có quên cắm điện cho lò không? Hay đầu cắm điện không sát và bị lỏng? Trong ổ cắm có mẩu rác nhỏ? Hãy kiểm tra lại phích cắm, vệ sinh đầu cắm cẩn thận và xem còn bị tình trạng trên không nhé.




Dây điện bị đứt hay hở


Nếu như dây điện bị đứt, hở, hoặc có vết cắn của chuột thì sẽ gây ra hiện tượng đèn của lò không sáng vì dây không dẫn điện. Bạn hãy dùng tay miết từ đầu đến cuối sợi dây, nếu có vết đứt thì hãy dùng băng keo nối lại cẩn thận, và cắm điện để kiểm tra lại.






Nếu bạn đã kiểm tra ba nguyên nhân trên mà vẫn không khắc phục được tình trạng lò vi sóng không sáng đèn, thì lò đã bị hư phần vi mạch bên trong. Bạn nên đem lò đến trung tâm bảo hành gần nhất để sửa chữa, không được tự ý tháo lò để sửa tại nhà vì có thể sẽ làm tình trạng nghiêm trọng hơn.

Liên hệ: 


  • Hotline: 0949.761.893 - Fax: 043.683.0735

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share