Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Giới thiệu bếp điện từ và những ưu điểm vượt trội của bếp

Có rất nhiều chị em nội trợ phân vân trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp điện từ được bày bán nhưng không hiểu bếp điện từ là loại bếp như thế nào sử dụng có tốt không. Hiểu được sự lo lắng của người tiêu dùng hôm nay chuyên mục Tư Vấn Đồ Gia Dụng sẽ giải thích cho các bạn biết thế nào là bếp điện từ và những ưu điểm nổi bật của bếp để bạn có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

Trước hết để biết được bếp điện từ là gì



Bếp điện từ sanaky mang cuộc sống tiện nghi tới mọi gia đình


Bếp điện từ là loại bếp kết hợp giữa bếp điện và bế từ. Do đó bếp sẽ mang lại những ưu điểm vượt trội hơn so với bếp từ bởi nó là sự kết hợp ưu điểm của 2 loại bếp từ và hồng ngoại.
Thường thì bếp từ sanaky sẽ có từ 2 (1 từ, 1 điện), 3 (2 từ, 1 điện) đến 4 vùng nấu (2 từ, 2 điện). Vùng nấu của bếp được sắp xếp theo chiều ngang của bếp, tạo thuận tiện cho người sử dụng.



Ưu điểm của bếp điện từ:

- Hiệu quả nấu nướng cao: 

Bếp điện từ có hiệu suất nấu nướng cao hơn hẳn so với bếp gas, bếp hồng ngoại, lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài cũng rất ít, giúp người dùng nấu ăn nhanh chóng mà lại rất tiết kiệm. 

- An toàn cho sức khỏe:

 Bếp điện từ không sử dụng khí gas, khí than nên bạn hoàn toàn yên tâm gia đình bạn được bảo vệ một các an toàn và không có khả năng mắc căn bệnh về phổi. Bếp không có ngọn lửa, đáy nồi tiếp xúc trực tiếp với mặt bếp nên bạn yên tâm về mức độ an toàn và không gây ra cháy nổ.Với thiết kế cảnh báo nhiệt dư để người dùng biết mặt kính của bếp còn nóng, chế độ khóa an toàn trẻ em cực kì hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ.


- Sử dụng dễ dàng: 

Bếp điện từ là sự kết hợp giữa 2 loại bếp: bếp từ và bếp hồng ngoại (điện). Chính vì thế nó có thể khắc phục dễ dàng nhược điểm của 2 bếp này.
Bếp bếp từ sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể cài đặt, điều chỉnh các chương trình nấu một cách dễ dàng nhất. 


- Dễ vệ sinh: 

Mặt kính của bếp điện từ được làm từ vật liệu kính an toàn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, khả năng chống bám bẩn, sau khi nấu nướng chỉ cần một chiếc khăn ẩm là bạn đã có thể vệ sinh bếp thật dễ dàng và nhanh chóng.

Tuy bếp điện từ hơi kén nồi nhưng bạn yên tâm với bộ nồi điện từ được thiết kế riêng cho loại bếp này bạn hoàn toàn có thể yên tâm rất bởi tính tiện lợi của nó.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share