Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Nên chọn mua máy hút bụi nào cho gia đình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy hút bụi Philips, Hitachi, Saiko, Goldsun, Panasonic, Bluestone, Bosch...với những kiểu dáng và công dụng khá nhau nhưng để lựa chọn được một chiếc máy tiện sử dụng mà bền lâu không phải là điều dễ dàng.

Là một kênh chuyên gia tư vấn về đồ gia dụng mình khuyên nếu như bạn sử dụng máy hút bụi để vệ sinh thảm, hút bụi ở trong những ngóc ngách: sàn nhà, góc bếp, tủ giày....thì chiếc máy hút bụi Panasonic là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.



Chiếc máy hút bụi loại đứng này thực sự rất tiện lợi với hệ thống điều chỉnh chiều cao bạn hoàn toàn có thể dể dàng điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng của mình để thuận tiện cho việc vệ sinh nhất.

Bạn có thể vô tư lau chùi mà không sợ chiếc hỏng các thiết bị gia dụng trong nhà bởi nó được trang bị hệ thống bảo vệ va đập tích hợp giúp bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi bị trầy xước vì bất ngờ va chạm với máy hút bụi. 

Chiếc máy hút bụi dạng đứng cũng rất tiện lợi bởi thiết kế gọn nhẹ giúp bạn hoàn toàn dễ dàng di chuển từ phòng này sang phòng khác hay từ tầng này tới tầng khác. Bạn cũng có thể kéo nó  vào vị trí cất giữ để lau dọn nhanh. 

 Loại máy này có động cơ đặt ở gần đầu hút và đầu hút có chổi quay tròn nên giúp chúng có thể làm sạch các khu vực lớn nhanh hơn.. Vì vậy bụi được đánh bật ra khỏi mặt gạch hay các khe thảm dày và hút sạch khỏi sàn nhà. cho phép chúng làm sạch được mọi ngóc ngách và những tấm thảm với bề dày khác nhau.

Nguồn: Sưu tầm



1 nhận xét:

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Đăng nhận xét

Share