Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Hướng dẫn chọn mua lò nướng bánh phù hợp cho gia đình

Dịp tết trung thu sắp đến thay vì việc bạn mua những chiếc bánh Trung thu không rõ nguồn gốc sao bạn không nghĩ tự tay mình cũng có thể làm nên những chiếc bánh vừa ngon vừa dẻo cho gia đình chẳng khác gì ở quán nhỉ.





Bạn không có lò nướng bánh bạn hãy yên tâm đến với Đại lý phân phối sanaky tại hà nội. Ở đây có đầy đủ các loại lò nướng sanaky với đầy đủ các kích thước từ 24 lít, 35 lít, 36 lít, 80 lít giá rất ưu đãi dành cho các mẹ.





Nếu gia đình bạn có 2->4 người thì chỉ với 750.000VNĐ bạn đã sở hữu được cho mình chiếc lò nướng Sanaky VH-249B (Màu trắng). Đây là dòng sản phẩm lò nướng bánh thế hệ mới của Sanaky với kính chịu nhiệt hai lớp giúp cách nhiệt tốt hơn các dòng sản phẩm cũ. Lượng nhiệt tỏa ra sẽ tập trung vào thực phẩm giúp chín nhanh hơn và giảm điện năng tiêu thụ đến 30%. 






Bên cạnh đó thì dòng sản phẩm chiếc Lò nướng Sanaky VH 359N (Inox) với dung tích 35 lít có bộ phận phát nhiệt bằng thanh inox bên cạnh cơ chế tự động quay của thanh kim loại dùng để xiên thực phẩm sẽ nhanh chóng hỗ trợ cho bạn và gia đình chế biến những món nướng ưa thích một cách nhanh chóng và dễ dàng.







Chiếc lò này có thể nói là sự lựa chọn sáng suốt. Tuy giá hơi đắt hơn 1 chút nhưng với lò nướng này, bạn có thể nướng được một con gà 2-3kg, khoảng 2-4kg thịt, hoặc một cái bánh có kích cỡ lớn. Với những gia đình có khoảng 2-4 người ăn thì lựa chọn lò này là tối ưu.

Tùy vào số lượng các thành viên trong gia đình bạn để chọn mua được những chiếc lò nướng bánh phù hợp nhất.

Xem thêm sản phẩm khuyến mãi: http://sanakymienbac.com.vn/lo-nuong-sanaky-dm39.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share