Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Thị trường đèn sưởi nhà tắm 2016

Nhìn chung trên thị trường nhà tắm Việt Nam hiện nay đèn sưởi nhà tắm có ba loại chính là: mẫu đèn có bóng đèn sử dụng công nghệ tia hồng ngoại, mẫu đèn có bóng đèn sử dụng sợi đốt sưởi thông thường và mẫu đèn lai bao gồm cả bóng đèn hồng ngoại và bóng đèn thông thường.



Về thiết kế và mẫu mã thì cũng có nhiều lựa chọn để phù hợp với không gian và diện tích phòng tắm. Nhìn chung các sản phẩm chủ yếu gồm từ 2 đến 4 chiếc bóng đèn, có thêm quạt hoặc không. Có thể là mẫu đèn tròn, đèn ống hoặc đèn âm trần. Dòng đèn sưởi có dạng âm trần phù hợp với nhu cầu cố định ngay trong nhà tắm, dạng đèn treo tường thì chỉ có 2 vít bắt phía sau nên có thể thay đổi vị trí linh hoạt hơn, và đèn ống dạng dài là loại gọn nhẹ và có thể di chuyển tiện lợi nhất. Những chiếc đèn ống dài thường được trang bị màng bảo vệ giúp chống chói và phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.


Liệu bếp từ có gây hại cho sức khỏe không


Các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm như Hans, Kottmann, Braun... được nhà cung cấp cho biết là hàng nhập khẩu từ Đức, như một đảm bảo về chất lượng. Ngoài ra còn có Duraqua của Hàn Quốc cũng được đánh giá tốt, bên cạnh đó còn một vài thương hiệu như Philips, Midea, …có vẻ ít được biết đến hơn. Tuy nhiên nếu muốn mua các sản phẩm như vậy người tiêu dùng cần tìm ở các cửa hàng, đại lý bên ngoài chứ không có bán trong các siêu thị điện máy. Bạn cũng có thể tìm kiếm các nhà cung cấp trên mạng như Winline.vn một trong những cửa hàng chất lượng chuyên bán về các sản phẩm điện lạnh và gia dụng đã có thương hiệu hiện nay.

Trong các mẫu này, phổ biến nhất vẫn là sử dụng loại bóng đèn tròn với công suất mỗi bóng đèn là 275w. Giá cả dao động từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng. Mẫu đèn âm trần thường có giá đắt hơn khoảng 300 – 500 nghìn đồng.

Nhìn chung về giá cả cũng có nhiều mức khác nhau, có mẫu chỉ khoảng bảy tám trăm nghìn nhưng có những mẫu lên đến 3, 4 triệu đồng. Các thương hiệu của Đức thường có mức giá cao hơn khoảng 200 - 400 nghìn đồng so với các thương hiệu liên doanh khác. 

Thiết kế của đèn cũng sẽ ảnh hưởng đến giá cả. Những mẫu có quạt tản nhiệt sẽ có giá cao hơn, ngoài ra một số mẫu còn có điều khiển từ xa. Một số mẫu có kiểu dáng đẹp mắt, cầu kỳ, có hoa văn để tăng độ thẩm mĩ cũng sẽ đắt hơn một chút. 

Đèn nhà tắm được thiết kế để có thể sử dụng trong môi trường nhiều hơi ẩm tuy nhiên, đây là một thiết bị điện nên tốt nhất là để đèn ở vị trí trên cao, tránh nước (từ vòi hoa sen) bắn vào, phích cắm và dây diện cũng cần phải được kiểm tra kỹ. Nếu muốn mua được sản phẩm phù hợp với gia đình tốt nhất bạn nên gọi điện tới cửa hàng chuyên dụng để xin được sự tư vấn của nhân viên chăm sóc khách hàng.

Các bạn có thể liên hệ tới Hotline: 0949.761.893 địa chỉ tôi thường hay mua các bạn có thể tham khảo.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share