Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Lò nướng Sanaky VH309N giúp món nướng chín, mềm hơn

Với chiếc lò nướng Sanaky VH309N dung tích 30 lít bạn thỏa sức chế biến được các món nướng ướng, quay các loại thịt, cá, nướng bánh, nướng xiên...hàng ngày. Ngoài ra, công suất 1500W sẽ giúp món nướng nhanh chín, mềm và thơm ngon hơn.


Lò nướng Sanaky VH309N phù hợp với mọi đồ nướng





Với lò nướng bánh này, bạn có thể nướng được một con gà kích cỡ trung bình, khoảng 1-2kg thịt, hoặc một cái bánh có kích cỡ trung bình. Với những gia đình có khoảng 2-4 người ăn thì lựa chọn lò này là hợp lí.

Vỏ ngoài bằng inox cao cấp giúp lò trở nên sáng bóng và đẹp mắt hơn. Đồng thời, chất liệu này giữ cho lò không bị rỉ sét, tuổi thọ sản phẩm được bền lâu và vệ sinh dễ dàng. 


Thiết kế cửa kính 2 lớp chắc chắn, giữ nhiệt tốt


Nhờ cửa kính 2 lớp chắc chắn và giữ nhiệt tốt, thực phẩm sẽ chín nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên trên cửa kính còn có tay cầm cách nhiệt giúp bạn an tâm mở của lò mà không lo bị bỏng. 


Chế độ nướng ổn định:


Lò nướng bánh Sanaky với thiết kế 4 thanh nhiệt, 2 thanh nhiệt trên và 2 thanh nhiệt dưới khiến nhiệt độ trong lò cao hơn. Nướng ổn định và đều hơn so với những lò vi sóng có nướng truyền thống chỉ có 2 thanh nhiệt bên trên.Tích hợp chức năng nướng trên, nướng dưới, nướng cả 2 mặt, kẹp và thanh nướng nguyên con, vỉ nướng miếng, khay nướng... tiện lợi để làm những món từ đơn giản đến phức tạp.


Lò có 3 kiểu nướng được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển như nướng mặt trên, nướng mặt dưới, nướng hai mặt. Bạn có thể tùy chọn chế độ nướng và mức nhiệt độ phù hợp từ 100 - 250°C với từng loại thực phẩm cho vào lò, giúp mỗi món ăn có 1 hương vị khác nhau, làm phong phú thêm bữa ăn gia đình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share