Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Lò vi sóng có chức năng nướng không

Với những chiếc lò vi sóng luôn hài lòng các chị em nội trợ bởi chức năng hâm nóng và rã đông một cách nhanh chóng chỉ cần vài giây đặt trong lò  nhiệt sẽ được truyền trực tiếp vào thức ăn mà không làm nóng vật đựng cho hiệu quả đun nấu cao, tiết kiệm điện và thời gian nấu. Cả gia đình bạn đã có ngay món ăn nóng sốt mà không bị ám mùi hay cháy làm mất chất dinh dưỡng như khi nấu bằng bếp gas.




Lò vi sóng Sharp tích hợp 3 chức năng hâm nóng rã đông nướng



Tuy nhiên với những chị mẹ yêu thích và đam mê làm bánh họ rất muốn kết hợp 1 chiếc lò vừa có thể chế biến sử dụng trong các món ăn vừa nướng được bánh hay thực phẩm để không phải mua cả lò vi sóng và lò nướng vừa tiết kiệm diện tích nhà và giảm bớt chi phí.

Biết được tâm lý người tiêu dùng hãng Sharp đã thiết kế ra dòng sản phẩm lò vi sóng Sharp R-203VN-M được tích hợp ba chức năng nấu, hâm và ra đông giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.





Lò vi sóng Sharp R-203VN-M thuộc dòng lò vi sóng cơ công nghệ mơi của Sharp với nhiều mức công suất kết hợp với chế độ điều chỉnh thời gian tiện lợi, giúp bạn chỉ cần chờ đợi vài phút là sẽ có 1 món ăn nóng hổi mà vẫn giữ lại được hương vị ban đầu của món ăn.

Lò có công suất vi sóng đạt 800W giúp nấu chín, hâm nóng và rã đông nhanh chóng mà vẫn giữ được màu sắc và hương vị của món ăn. Công suất nướng đạt trên 1000W giúp thực phẩm chính đều từ trong ra ngoài và có hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Ngoài ra, vỉ nướng đi kèm khi mua sản phẩm sẽ giúp người dùng chế biến món ăn tiện lợi hơn.




Với chiếc lò vi sóng này thì bạn cũng có thể sử dụng chức năng nướng của lò để làm những món nướng hay tạo nên những chiếc bánh thơm ngon và thời gian sẽ nhanh hơn so với khi dùng lò nướng, đặc biệt thích hợp cho người bận rộn. Tuy nhiên một điều chắc chắn để so sánh với những chiếc bánh nướng được làm ra từ lò nướng thì xét về độ mềm mịn, giòn xốp, thơm thì nó không thể bằng được đấy là do cơ chế hoạt động riêng của lò nên lò chỉ có thể làm một số loại bánh theo công thức riêng. 


Xem thêm: 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share